HLV U23 Philippines: "U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ vào bán kết"

MINH TRIẾT| 13/05/2022 20:47

Huấn luyện viên Norman Salo Fegidero nhận định U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ là 2 đội bảng A tiến vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

HLV U23 Philippines:
Huấn luyện viên Norman Fegidero họp báo sau trận thua U23 Indonesia. Ảnh: M.Đ

Với trận thua 0-4 trước U23 Indonesia, U23 Philippines đã chính thức dừng bước tại vòng bảng SEA Games 31. Những thất bại gần đây một phần cũng do đội bóng của ông  Norman Salo Fegidero không có được sự phục vụ của đội trưởng Stephan Schrock.

"Ở trận đầu tiên, Schrock đã chơi rất hay nhưng cầu thủ này đã chấn thương sau trận gặp U23 Việt Nam nên phải dự bị ở 2 trận sau dù rất muốn được thi đấu.

2 trận gần đây, chúng tôi đá không tốt vì đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp chúng tôi đá tại giải. Tôi cũng vui vì màn trình diễn của các cầu thủ, dù rất mệt nhưng họ đã cố gắng hết sức để chiến đấu. Kết quả dù không tốt nhưng tinh thần đáng tự hào", ông Fegidero chia sẻ.

Chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận, đó là thành tích chưa xứng với những kỳ vọng của U23 Philippines trước khi bước vào giải. Trước câu hỏi điều này có phải xuất phát từ hiện trạng giải vô địch quốc gia Philippines không đủ chất lượng, ông Norman Salo Fegidero có sự giải thích: "Các giải quốc nội của chúng tôi mới khởi tranh lại từ 3 tháng trước do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Chuẩn bị cho giải SEA Games 31, ngoài cầu thủ trong nước thì chúng tôi đã mời cầu thủ từ nước ngoài trở về. Rất khó để có thể hình thành đội bóng có nhiều kinh nghiệm mà thiếu những giải đấu quốc nội".

Nhận định về cuộc diện bảng A sau lượt trận thứ 4 và dự đoán 2 đội sẽ giành vé đi tiếp, vị chiến lược gia này không ngần ngại gọi tên U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV U23 Philippines: "U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ vào bán kết"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO