Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn "loạn nhịp tim" vì quá đẹp như nàng thơ

Theo Phương Anh (Dân Việt)| 17/10/2021 19:15

Tiêu Hạ (tên thật Lê Hà Phương) là cô giáo dạy Toán online được nhiều người biết đến qua những bộ ảnh đậm chất thanh xuân, khoe khéo nhan sắc xinh đẹp như "nàng thơ".

Tiêu Hạ (tên thậtLê Hà Phương) sinh năm 1995, là người mẫu ảnh được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như "nàng thơ" cùng vóc dáng gợi cảm. Cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh nghệ thuật nhẹ nhàng, nữ tính, khơi gợi vẻ đẹp xuân thì.

Tiêu Hạ cho biết, cô bén duyên với nghề mẫu ảnh từ khi còn học cấp 3. Hiện tại, cô còn dạy toán online cho một số trang web dạy học trực tuyến. Trước đó, Tiêu Hạtừng nhậntấm bằng loại giỏi vớiđiểm tốt nghiệp là 3.3/4chuyên ngành Sư phạm Toán tạitrường Đại học Thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, tổng điểm rèn luyện toàn khóa của cô cũngxếp loại xuất sắc với 92/100 điểm.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Không chỉ được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, Tiêu Hạ còn là giáo viên dạy toán online và photographer sở hữu nhan sắc xinh đẹp như "nàng thơ".

Tuy nhiên, Tiêu Hạ chia sẻ, cô lựa chọn công việc dạy học online vì vừa muốn thỏa mãn đam mê của bản thân, vừa muốn có thời gian để làm nhiếp ảnh gia, người mẫu ảnh và làm các công việc tự do cho một sốcông ty truyền thông.

Chảng những xinh đẹp, giỏi giang, Tiêu Hạ còn gây ấn tượng với gu mặc nữ tính ở ngoài đời. Trong một số bộ ảnh nghệ thuật, Tiêu Hạ thường diện váy áo buông lơi hững hờ, khoe khéo "điểm vàng" vóc dáng như bờ vai mảnh mai, võng lưng ong quyến rũ. Đây là phong cách chụp ảnh được nhiều thiếu nữ Trung Quốc khá yêu thích trong thời gian gần đây vì mang lạicảm nhận đậm chất thanh xuân, vừa làm nổi bật gương mặt ngây thơ, trong sáng, vừa làm toát lên vẻ quyến rũ của cơ thể một cách không có chủ đích.

Đa phần, khi thực hiện bộ ảnh theo concept này, các cô gái thường lựa chọnnhững bộ trang phụccó chất liệu mỏng, nhẹ, bay bổng bằng vải voan hoặc xuyên thấukết hợp với góc máy tập trung bắt trọn khoảnh khắc phô diễn cơ thể tuyệt đẹp sao cho tự nhiên và chân thực nhất.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Cô chuộng diện váy áo buông lơi, khoe khéo võng lưng ong quyến rũ trong những bộ ảnh nghệ thuật hơi hướng lolita, vừa ngây thơ, vừa gợi cảm.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Những trang phục mà cô thường chưng diện đều là mẫu váy nhẹ nhàng, chất liệu vải voan, xuyên thấu bay bổng nhằm làm toát lên vẻ quyến rũ của cơ thể một cách không có chủ đích.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Trên thực tế, để chụp đẹp phong cách không phải là điều dễ dàng, có không ít cô gái vì ham khoe dáng quá đà trong những bộ đồ mỏng manh dính "cánh chuồn" mà dễ mắc lỗi phô trương hình thể hời hợt.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Để dung hòa được 2 yếu tố vừa ngây thơ, vừa quyến rũ đòi hỏi người mẫu cần phải biết tiết chế độ hở của trang phục sao vừa vặn, kết hợp với sự mềm mại, uyển chuyển của cơ thể sao cho tự nhiên nhất.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Những bộ váy 2 dây, chất liệu lụa cũng được Tiêu Hạ tận dụng triệt để khi chụp hình theo phong cách này. Ngoài ra, cô còn sử dụng layout make-up trong suốt, ngọt ngào để làm nổi bật đường nét gương mặt.

Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn

Mỗi bộ ảnhđậm chất thanh xuâncủa Tiêu Hạ luôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích của cư dân mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo dạy Toán online khiến người nhìn "loạn nhịp tim" vì quá đẹp như nàng thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO