Chiêm ngưỡng ‘Hạ Long chiều vàng’ từ trên thủy phi cơ

MINH AN (t/h)| 03/06/2024 16:52

Thời gian qua, nhiều du khách trong nước và quốc tế tới Hạ Long (Quảng Ninh) để được ngắm toàn cảnh thành phố lúc chiều vàng từ thủy phi cơ.

Ngắm vịnh Hạ Long từ độ cao hơn 300m ở thời điểm chiều vàng là lựa chọn mới lạ, thú vị với du khách trong nước lẫn quốc tế thời gian gần đây.

ha-long88.jpg
Trước chuyến bay, du khách được phổ biến quy định an toàn, kiểm tra cân nặng để đảm bảo tải trọng cho phép. Mỗi hành trình chở tối đa 12 khách cùng hai phi công.
ha-long11.jpg
Thủy phi cơ được Hãng Hàng không Hải Âu đưa vào khai thác bay ngắm cảnh ở Việt Nam từ năm 2014. 
ha-long13.jpg
Thủy phi cơ cất cánh ngay trên mặt nước.
ha-long14.jpg
Thủy phi cơ là loại máy bay lưỡng dụng khi được trang bị bánh xe và bánh phao được lắp dưới thân máy bay. Điều này giúp máy bay có thể cất, hạ cánh và nổi trên mặt nước.
ha-long12.jpg
Thủy phi cơ sẽ di chuyển từ cầu cảng ở Tuần Châu xuống mặt nước và tăng tốc trên mặt vịnh để bay lên trời ở độ cao hơn 300m. Hạ cánh cũng tương tự, máy bay đáp nước hạ độ cao đáp xuống mặt vịnh rồi đi lên cầu cảng Tuần Châu.
ha-long22.jpg
Trong hành trình này, du khách có cơ hội nhìn ngắm nhiều điểm nổi bật của vịnh Hạ Long gồm đảo Đầu Bê, đảo Cống Đỏ, đảo Bồ Hòn - dãy đảo lớn, nơi tập trung nhiều hang nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Luồn, hồ Động Tiên, hang Trinh Nữ từ độ cao khoảng 300m.
ha-long33.jpg
Không chỉ du khách Việt, nhiều khách quốc tế cũng muốn khám phá, trải nghiệm dịch vụ ngắm toàn cảnh Hạ Long từ thủy phi cơ.
ha-long44.jpg
Nhìn từ thủy phi cơ, Hạ Long đẹp đến xao lòng.
ha-long66.jpg
Lúc chiều vàng, Hạ Long như một bức tranh làm mê đắm lòng người.
ha-long55.jpg
Du khách thích thú khi trải nghiệm ngắm di sản vịnh Hạ Long lúc chiều vàng.
ha-long77.jpg
"Dự kiến thời gian tới, Hải Âu mở thêm đường bay đến đảo Quan Lạn, đưa khách từ vịnh Hạ Long đi đến những hòn đảo, thắng cảnh đẹp ở Quảng Ninh”, Ông Nguyễn Quốc Lộc - Giám đốc kinh doanh của Hãng Hàng không Hải Âu, cho biết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiêm ngưỡng ‘Hạ Long chiều vàng’ từ trên thủy phi cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO