Những mẫu xe Hàn Quốc thời điểm cách đây khoảng 20-30 năm được biết đến nhờ giá rẻ nhưng thường có chất lượng khá tệ. Chính vì lẽ đó, nhiều chiếc hiện nay giá trị chỉ ngang với một chiếc xe máy.
Nửa đầu tháng 5, xe nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh trở lại. Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, lượng xe nhập tăng hơn 166% và giá rẻ nhất ghi nhận chưa đến 300 triệu đồng/chiếc.
Sau nhiều tháng đạt doanh số cao đứng đầu phân khúc xe hạng A giá rẻ, đến tháng cuối cùng của năm 2020, Vinfast Fadil bất ngờ giảm sút nhường ngôi vương cho đối thủ Hyundai Grand i10.
Nửa cuối năm 2020, các hãng xe đua nhau ra sản phẩm mới, chủ yếu là xe lắp ráp trong nước nhằm vào lợi thế giảm phí trước bạ khiến thị trường ô tô trong nước trở nên sôi động hẳn lên.