Văn Toàn: "Tôi chưa hài lòng về kết quả của Hoàng Anh Gia Lai"

Thanh Vũ| 30/04/2022 14:37

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ trước trận gặp Sydney FC ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

Văn Toàn:
Văn Toàn muốn Hoàng Anh Gia Lai giành kết quả tốt hơn. Ảnh: VFF

"Sau 5 trận, Hoàng Anh Gia Lai đã thể hiện tốt. Việc toàn đội thi đấu tự tin không có gì bàn cãi. Chúng tôi tôn trọng trọng Sydney FC vì họ là đội mạnh. Hoàng Anh Gia Lai sẽ cố gắng hết mình. Ngày mai, cả đội sẽ cố gắng tốt nhất vì đây là trận chia tay giải của Hoàng Anh Gia Lai", Văn Toàn mở đầu buổi họp báo trước lượt cuối cùng bảng H - AFC Champions League 2022.

Màn trình diễn của Hoàng Anh Gia Lai tại AFC Champions League 2022 được đánh giá tích cực. Tuy nhiên, cá nhân Văn Toàn vẫn chưa hài lòng với những kết quả vừa qua.

Văn Toàn là một trong những cầu thủ thi đấu tốt của Hoàng Anh Gia Lai ở AFC Champions League 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Văn Toàn là một trong những cầu thủ thi đấu tốt của Hoàng Anh Gia Lai ở AFC Champions League 2022. Ảnh: Thanh Vũ

Anh nói: "Sau những trận qua, chúng tôi tự tin rất nhiều, tôi tự tin về bản thân hơn. Nhưng tôi cũng chưa quá hài lòng. Kết quả của toàn đội khá kém, phải làm tốt hơn. Khi tham dự một giải đấu thì quan trọng kết quả cuối cùng chứ không ai quan tâm quá trình thi đấu.

Điều tôi không hài lòng là đội không ghi bàn để kết thúc trận đấu khiến đội có ít điểm như thế này. Cá nhân tôi thì cố gắng hơn để hoàn thiện bản thân. Ngày mai tôi sẽ cố gắng hơn các trận đấu trước", Văn Toàn nói thêm.

"3 đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai ở bảng đấu này có thể hình rất tốt, không có đội nào có hàng thủ nhỏ bé. Sydney FC có nhiều cầu thủ cao to. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh vào điểm yếu của họ, xem họ di chuyển như thế nào. Sau trận đầu tiên thì chúng tôi đã có kinh nghiệm vượt qua hàng thủ của họ. Chúng tôi sẽ tuân thủ đấu pháp và hy vọng may mắn có kết quả tốt", Văn Toàn nói thêm.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sydney FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 1.5.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn: "Tôi chưa hài lòng về kết quả của Hoàng Anh Gia Lai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO