Tử vi tuần mới 6/11 - 12/11/2023: Tuổi Sửu may mắn mỉm cười, tuổi Mão lựa chọn khó khăn

06/11/2023 07:34

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Mão không nhận được điều kiện thuận lợi. Con giáp này phải đưa ra những lựa chọn khó khăn cho bản thân, tuy nhiên, đó cũng là cách để bản mệnh bớt đi những bận tâm không đáng có.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Tý bị ảnh hưởng và gây tổn thương đối phương. Có lẽ, những xúc cảm rối bời trong thời gian này là cần thiết để bản mệnh chạm sâu đến thế giới nội tâm của mình và chữa lành nó.

Lúc này nếu tâm trạng của tuổi Tý lo lắng sẽ không thể làm tốt mọi việc, muốn thay đổi trạng thái này cũng không dễ dàng chút nào. Con giáp này phân vân cả chuyện tiền nong lẫn chuyện tình cảm, đó sẽ trở thành tâm điểm tuần này của bản mệnh.

Về mặt tài chính, tuổi Tý cần sử dụng tiền một cách khôn ngoan hơn, bản mệnh cần tiết chế lại thói quen mua sắm của mình. Con giáp này nên suy nghĩ đến mục tiêu tiết kiệm dài hạn mà bản mệnh đã đề ra trước khi chi tiêu.

Dự báo tuần mới có những bất lợi cho sức khỏe cho bản mệnh, dễ có chuyện không hay xảy ra. Do vậy, tử vi tuần nhắc nhở con giáp này cần phải thận trọng, đặc biệt trong việc di chuyển hay làm các công việc nguy hiểm.

Tử vi tuần mới 6/11 - 12/11/2023: Tuổi Sửu may mắn mỉm cười, tuổi Mão lựa chọn khó khăn-1Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Sửu cảm thấy nhiều việc không đi theo kế hoạch. Lúc này bản mệnh cần rèn luyện tính kỷ luật, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. May mắn có thể mỉm cười, cho bản mệnh rất nhiều lợi nhuận, sức khỏe tốt.

Nhưng trong lúc này tuổi Sửu có cơ hội được làm quen với những người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Vì vậy, đây chính là lúc bản mệnh phải chuẩn bị cho bản thân những ý tưởng thú vị nhất để gây ấn tượng với những đối tượng sẽ gặp gỡ.

Vận trình tình duyên của tuổi Sửu lúc này gặp chút trắc trở, nhưng nó lại giúp bản mệnh sáng tỏ hơn về nguyện vọng và mong muốn của bản thân. Có thể nói, mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Trong tuần này, dự báo có về họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng, tranh chấp, gây hại cho tình trạng sức khỏe. Con giáp này nên xác định trước, nhất là những ai suy nghĩ nhiều sẽ cảm thấy khó ngủ, làm việc gì cũng không an tâm.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Dần biết nắm bắt thì đây là lúc để tỏa sáng nơi công sở, hoặc tìm ra được điểm mạnh của bản thân để tập trung cải thiện trong thời gian tới nhằm đạt được vị trí quan trọng.

Sự nghiệp có tin vui nhưng vẫn có những hiểm nguy rình rập. Tuy nhiên tuổi Dần vẫn vui vẻ đón nhận với thái độ tích cực, nhờ vậy mà mọi khó khăn dần trôi qua một cách nhanh chóng.

Tuần mới, sẽ người có ghen tị với tuổi Dần, khiến nhiều người bị những thông tin không tốt, những tin đồn thất thiệt bủa vây. Con giáp này khá mệt mỏi khi phải đi giải thích với mọi người.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần đang nảy sinh nhiều cảm xúc mạnh mẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nửa kia. Để giải quyết vấn đề, bản mệnh cần tự giải phóng mình khỏi những suy nghĩ tiêu cực trước đã.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Mão không nhận được điều kiện thuận lợi. Con giáp này phải đưa ra những lựa chọn khó khăn cho bản thân, tuy nhiên, đó cũng là cách để bản mệnh bớt đi những bận tâm không đáng có.

Từ đầu tuần, tuổi Mão có thể kiếm lợi trong từng việc mình làm. Vì thế, con giáp này cần phải vượt qua được những trở ngại ban đầu, hứa hẹn là sớm có thành công như mong đợi.

Về mặt tình cảm, con giáp này sẽ lúc này có những bất ổn, những cặp đôi nên cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ ba. Hãy đồng hành cùng nửa kia nhiều hơn để có thể giúp thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Khi họ không vui, bản mệnh nên kiên nhẫn an ủi.

Ngoài ra, trong tuần tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe. Con giáp này cần phải chăm sóc bản thân tốt hơn, đừng lơ là với những dấu hiệu bất ổn, nên đi khám nếu cảm thấy lo lắng quá.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, mọi thứ diễn ra đều đều khiến tuổi Thìn có cảm giác nhàm chán. Đừng quên giúp đỡ những người xung quanh, đặc biệt là những người đang tụt hậu. Tuy vậy, chớ biến sự tự tin của mình thành cái tôi quá lớn, có thể gây ra tác động tiêu cực.

Trong tuần, con giáp này nhận nhiều tin vui về tiền bạc. Dù bản thân không nghĩ tới sự may mắn nào đó nhưng bản mệnh cũng rất vui khi bên cạnh sự nỗ lực, bản mệnh còn được nhận thêm một khoản tiền từ cho, tặng.

Tuần này, tuổi Thìn cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ với bạn bè. Con giáp này sẽ tận hưởng không khí vui vẻ bên cạnh những người bạn đã lâu không gặp. Các công việc liên quan đến đội, nhóm cũng diễn ra suôn sẻ.

Tiếc là vận trình tình duyên của tuổi Thìn không tươi sáng trong tuần này. Lý do một phần là do bản mệnh. Con giáp này nên có những sở thích, không gian riêng của mình để cảm thấy thoải mái hơn, đừng chỉ mãi quanh quẩn mãi bên đối phương.

Tử vi tuần mới 6/11 - 12/11/2023: Tuổi Sửu may mắn mỉm cười, tuổi Mão lựa chọn khó khăn-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Tỵ vô cùng mạnh mẽ, ghi được ấn tượng với khách hàng tiềm năng, tạo hiệu quả tốt cho công việc. Đây cũng là tuần của những khoản đầu tư lớn, tuy nhiên cũng nên lắng nghe cố vấn tài chính trước khi đưa ra quyết định.

Về tài chính, tuần này tuổi Tỵ có dấu hiệu chi tiêu lớn, tuy nhiên không đáng lo khi những khoản chi này đều nằm trong kế hoạch từ trước. Đó càng là động lực để bản mệnh làm gì cũng có dự tính cẩn thận.

Trong tuần mới, tuổi Tỵ sẽ cực kỳ tỏa sáng về mặt ngoại hình. Con giáp này không ngại thử sức những phong cách mới mẻ hay phối lại những bộ cánh bản mệnh đã để quên quá lâu trong tủ đồ. Nhờ đó mà trở thành trung tâm ở bất kỳ nơi đâu bản mệnh đến.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng sẽ có những trải nghiệm hẹn hò vô cùng mới mẻ. Đối với những người độc thân, dường như một người mà bản mệnh không ngờ tới đã để ý bản mệnh một thời gian rồi.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Ngọ có thể tinh thần tích cực tới mọi nơi mình đến, cho tất cả những người bản mệnh gặp. Nguồn năng lượng của con giáp này khiến mọi người, thậm chí cả bản thân bản mệnh cũng ngạc nhiên. Sự tự tin giúp con giáp này chiếm ưu thế và có thể sẽ giải quyết mọi công việc trôi chảy.

Con giáp này cũng gặp may mắn trong vận trình tài chính khi những kênh đầu tư của bản mệnh bắt đầu sinh lời. Tuy nhiên, những khoản vặt vãnh trong tuần có thể khiến cho tuổi Ngọ hao hụt một khoản kha khá.

Trên phương diện tình cảm, nhờ năng lượng của bản thân, tình yêu hay các mối quan hệ cũng nở rộ. Con giáp này hãy duy trì tinh thần này của mình để luôn sống trong hạnh phúc.

Mối bận tâm duy nhất của tuổi Ngọ có lẽ là sức khỏe. Bản mệnh sẽ muốn cắt giảm tinh bột hoặc đường, và tập trung hơn vào những khẩu phần ăn lành mạnh. Ngoài ra, con giáp này cũng có cảm hứng để theo đuổi việc tập luyện một môn thể thao nào đó.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Mùi không được chủ quan vì cũng có những tin đồn không tốt, chúng ảnh hưởng tới công việc, khiến bản mệnh lao tâm khổ tứ. Thậm chí bản mệnh sẽ phải thức khuya để xử lý nên rất mệt mỏi, chán nản.

Đầu tuần, tinh thần của bản mệnh không được tốt nhưng lại là lời nhắc nhở để có thể thận trọng hơn trong đường đi nước bước của mình. Nhất là khía cạnh tài chính, con giáp này nên ưu tiên các giải pháp an toàn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi không dễ dàng gì để có tình cảm đối với ai đó, vậy thì khi đã có đôi, bản mệnh nên trân trọng đối phương, hãy biết an ủi khi họ buồn.

Khi mọi việc đã được xử lý ổn thỏa và chỉ cần tập trung duy trì thì đây là tuần thư giãn, tạo cảm xúc dễ chịu với bản mệnh, dù không phải khía cạnh nào trong đời sống cũng diễn ra như mong đợi..

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Thân cần phải cập nhật các kỹ năng mới để có thể đảm nhận tốt vị trí được giao phó. Bản mệnh có thể cảm thấy lo lắng khi mọi thứ diễn ra khác với định hình của mình, nhưng hãy yên tâm, tài chính có thể tốt hơn mong đợi.

Trong công việc, nhất là người nữ sẽ được nhận nhiều sự giúp đỡ. Bản mệnh hãy trân trọng. Ngoài ra nên tập trung để tăng tốc, cải thiện chất lượng công việc trong thời gian tới.

Từ đầu tuần, đã có tín hiệu tốt về khía cạnh tài chính, con giáp này nên cố gắng giữ lại tiền nhiều nhất có thể, đừng hoang phí vì có thể giữa tuần rất nhiều việc cần tới tiền. Nếu bản mệnh không tiết kiệm thì sẽ có nhiều lý do để mua sắm gây ra thất thoát tiền bạc không đáng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân sẽ cần xem xét lại các mối quan hệ, đừng vì lo sợ mà không dám thay đổi. Bản mệnh nên xem rằng mình có đang gián tiếp khiến đối phương phụ thuộc vào mình hay không.

Tử vi tuần mới 6/11 - 12/11/2023: Tuổi Sửu may mắn mỉm cười, tuổi Mão lựa chọn khó khăn-3Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Dậu lưu ý rằng việc khó khăn phải xử lý trước, nếu không biết ưu tiên sẽ dễ khiến nhịp độ công việc bị gián đoạn, phát sinh thêm chuyện không vừa ý.

Tuần này, tuổi Dậu có thể trở nên bận rộn hơn, thậm chí có người phải đi xa công tác, có thêm nhiều vất vả căng thẳng. Nếu đây là việc cần thiết để thúc đẩy hiệu quả công việc thì bản mệnh hãy vui vẻ với những chuyến đi của mình.

Bù lại, tin vui tiền bạc sẽ đến, con giáp này rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày đầu tuần. May mắn là bản mệnh cân đối được thu chi lại có thêm nguồn thu từ việc phụ nhờ thế mà luôn cảm thấy an tâm.

Tuy nhiên, về tình cảm, tuổi Dậu tương đối khó xử khi nửa kia dường như không có thiện chí muốn đưa mối quan hệ đến một mức xa hơn. Bản mệnh cũng nên hiểu mối quan hệ đang ở giai đoạn nào, chớ nên vội vã. Nếu hai người bên nhau đã lâu thì bản mệnh nên xem xét lại việc có nên tiếp tục hay không.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Tuất sẽ không được lòng mọi người vì thiếu tinh tế. Ở nơi công sở bản mệnh cần quan sát nhiều hơn, phải biết nắm bắt, nhân cơ hội để bàn bạc với đồng nghiệp, tìm ra hướng đi trong công việc.

Bù lại, vận trình tài lộc của tuổi Tuất trở nên hanh thông hơn thời gian trước rất nhiều, ảnh hưởng tích cực từ người khác giúp bản mệnh có sự phán đoán sáng suốt hơn bao giờ hết.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất sở hữu nét cuốn hút khó có thể chối từ. Có lẽ vì vậy mà người độc thân sẽ dễ dàng lọt vào mắt xanh của những đối tượng bản mệnh để ý tới. Thế nhưng con giáp này cũng cần chú ý tới ngôn từ của mình khi giao tiếp.

Thêm vào đó, tuổi Tuất còn dễ gây mất lòng với bạn bè của nửa kia. Không chỉ cần có tình cảm với một nửa của mình, bản mệnh cũng hãy học cách tôn trọng bạn bè của đối phương.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/11 đến 12/11/2023, tuổi Hợi đang không vui thì cũng đừng che giấu tình trạng hiện tại của mình, chỉ bằng cách báo cáo trung thực, bản mệnh mới có thể giảm thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Tuần này tuổi Hợi ưu tiên sự an toàn. Nếu không được đánh giá quá cao những người thuộc con giáp nãy hãy bình tĩnh vì nếu muốn lên một bệ đỡ lớn hơn để phát triển cũng không phải là điều dễ dàng.

Khoảng giữa tuần, con giáp này có thể xử lý rắc rối nhưng khó khăn còn rất nhiều, vì thế không nên chủ quan. Tốt hơn hết là tránh xa những tác nhân tiêu cực ví dụ như những ai hay chống đối, nói xấu về bản mệnh.

Thêm vào đó, con giáp này được nhắc nhở phải cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. Nếu uống rượu bia thì nhất định bản mệnh hãy để người khác điều khiển xe.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 6/11 - 12/11/2023: Tuổi Sửu may mắn mỉm cười, tuổi Mão lựa chọn khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO