Triệu Lộ Tư cạnh tranh vai chính với đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba?

Ngọc Lý (T/H)| 21/08/2023 15:00

Vị trí nữ chính Vạn Tra Triều Hoàng đang gây ra tranh cãi xoay quanh hai nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ.

Vạn Tra Triều Hoàng do Hằng Tinh chuyển thể với mức đầu tư khủng, là dự án được cạnh tranh khốc liệt bởi các tiểu Hoa, tiểu Sinh. Phim chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Thời Đại Mạn Vương.

Vạn Tra Triều Hoàng xoay quanh nữ chính Tô Lục Hạ xuyên qua vô số thời không và nhập vai vào nhân vật chính của từng nơi để thực hiện nhiệm vụ trừng trị những tên tra nam - tiện nữ. Cô sẽ đi đòi lại công đạo cho những nữ phụ bị ép đến chết trong uất ức, viết nên cái kết khác hạnh phúc hơn cho họ.

saostar-6hfqhu2bdypbhb92.jpg

Chính vì sức hot của bộ truyện tranh, thông tin chuyển thể thu hút lượng lớn người hâm mộ, nổ ra những cuộc tranh luận về vị trí nữ chính của phim.

Ban đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là sẽ giữ vai chính của Vạn Triều Tra Hoàng, đóng cùng nam chính Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên, gần đây lại có không ít tin đồn về việc đoàn làm phim hiện đang liên lạc với Triệu Lộ Tư để thảo luận về vai diễn Tô Lục Hạ. Thông tin khiến tiểu Hoa thế hệ 95 nhận "cơn mưa" chỉ trích vì cố ý tranh vai với đàn chị.

Vượt mặt Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư lập luôn thành tích khủng cho phim

Trước những lùm xùm trên, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư lên tiếng phủ nhận tin đồn giữ vai chính trong Vạn Tra Triều Hoàng. Tuy vậy, vẫn có nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư phù hợp với nhân vật Tô Lục Hạ hơn, bởi diễn xuất có phần mềm mại hơn so với đàn chị.

Sự trở lại thất vọng của 

Trong khi đó, số ý kiến còn lại vẫn ủng hộ Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai nữ cường của phim. So với một Triệu Lộ Tư mang hình ảnh ngây ngô, dễ thương thì vẻ đẹp sắc sảo của Địch Lệ Nhiệt Ba lại được lòng khán giả hơn.

Hiện cuộc chiến nảy lửa giữa fan hai nhà vẫn đang diễn ra vô cùng khốc liệt, dù cho các diễn viên và phía đoàn làm phim vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin của Vạn Tra Triều Hoàng, ngoại trừ bài đăng phủ nhận của Triệu Lộ Tư. Vị trí nữ chính vẫn còn là một ẩn số.  

 

 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Triệu Lộ Tư cạnh tranh vai chính với đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO