Tóc Tiên: ‘Làm đẹp để giữ mình chứ không phải giữ chồng’

An Nhiên| 16/04/2022 15:32

Tóc Tiên thẳng thắn phản đối quan niệm làm đẹp để giữ chồng, bởi với cô bản thân phải hạnh phúc, không chờ đợi vào ai khác. Và vì thế, cô làm đẹp cho bản thân, không phải cho người khác.

Tóc Tiên sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhất nhì showbiz, cô còn rất chỉn chu trong việc làm đẹp. Mới đây trong một buổi trò chuyện về làm đẹp, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã có những nhận định “chắc nịch" về việc “phụ nữ làm đẹp để giữ chồng".

1.jpeg

Nữ ca sĩ có mặt tại sự kiện  chiếc váy trắng đầy gợi cảm

Giọng ca Em đã có người mới cho biết không đồng tình với suy nghĩ này: “Tôi đã nghiệm ra một điều, chỉ cần mình thoải mái hạnh phúc với nhan sắc của mình, với việc làm đẹp. Tinh thần phải là của mình đã chứ không phải của ai, phải đợi chờ ai. Do đó, tiêu chuẩn làm đẹp của tôi là: Làm đẹp cho mình trước, dĩ nhiên cũng có nghe góp ý của người xung quanh nhưng mình là người quyết định”.

Trước đây, khi mới về Việt Nam hoạt động, cô được xem là lứa ca sĩ thế hệ trẻ tiếp nối Hà Hồ, Thu Minh khi có thế mạnh về vũ đạo và vẻ ngoài gợi cảm. Từ đó đến nay, hình ảnh một Tóc Tiên cá tính mới mẻ và đầy khí chất đã ghi dấu phong cách của cô.

4.jpeg

Tóc Tiên muốn lan toả năng lượng làm đẹp đến tất cả phụ nữ

Nếu phải chọn giữa ngoại hình và khí chất, Tiên thích khí chất riêng biệt. Như có hàng trăm loài hoa, không phải hoa nào cũng được gọi là nữ hoàng. Khí chất không cầm nắm được nhưng cảm nhận được. Tiên cố gắng trau dồi để có được khí chất riêng mình. Nhưng để có khí chất thì cần biết tạo nhan sắc, vẻ đẹp riêng”, Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên nói cô thấy may mắn vì vào nghề từ rất sớm, được tôi luyện trong môi trường nghệ thuật khi còn nhỏ nên khả năng ứng biến cao. “Rượu ủ càng lâu càng ngon”, cô cho biết.

5-1-.jpg

Tóc Tiên liên tục thử thách bản thân mình ở nhiều lĩnh vực

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, vừa qua Tóc Tiên còn tham gia bộ phim Thanh sói, dự kiến sẽ được trình chiếu trong năm 2022. Cô tiết lộ: “Tiên có những phân cảnh rất ngầu và mong muốn với sự dấn thân của mình sẽ giúp bộ phim được đón nhận”.

Về âm nhạc, Tóc Tiên ấp ủ sẽ phát hành album trong năm nay. Một album lấy đi nhiều thời gian, công sức nên cô rất kỳ vọng sẽ tạo ra “cú nổ”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên: ‘Làm đẹp để giữ mình chứ không phải giữ chồng’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO