Shin Tae-yong: "U23 Indonesia muốn gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết"

NGUYỄN ĐĂNG| 08/05/2022 20:11

Huấn luyện viên Shin Tae-yong của U23 Indonesia vẫn chưa nguôi thất bại trước U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31, vì thế ông rất muốn tái đấu đối thủ ở trận chung kết.

Shin Tae-yong:
Huấn luyện viên Shin Tae-yong muốn U23 Indonesia gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Hải Nguyễn

Ở trận đấu tối 6.5, U23 Việt Nam đã thắng U23 Indonesia 3-0. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ cầm cự được trong hiệp 1, trước khi bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp 2.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Shin Tae-yong đã chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam nhưng cũng không quên nhắc trọng tài đã bắt việt vị sai ở nhiều tình huống.

Trận thua trước U23 Việt Nam khiến U23 Indonesia bị đẩy vào thế khó. Họ buộc phải thắng 3 trận còn lại gặp U23 Timor-Leste, U23 Myanmar và U23 Philippines mới có vé vào bán kết. Tuy nhiên, ông Shin Tae-yong còn muốn nhiều hơn thế.

"Tôi đã có những thay đổi trong các buổi tập sau trận thua U23 Việt Nam, vì tôi muốn U23 Indonesia thắng cả 3 trận còn lại.

Chúng tôi phải chơi tập trung để tiến đến trận đấu cuối cùng, bởi tôi muốn gặp lại U23 Việt Nam ở trận chung kết", ông Shin Tae-yong chia sẻ trên kênh Youtube của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) chiều 8.5.

Chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh, ông không còn lý do gì để bào chữa cho trận thua ở trận ra quân, dù vẫn nhấn mạnh U23 Indonesia không có lực lượng mạnh nhất với sự thiếu vắng của Asnawi Bahar và Elkan Baggot.

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra hôm 10.5, U23 Indonesia sẽ gặp U23 Timor-Leste, đội đã thua cả 2 trận trước U23 Philippines và U23 Myanmar.

Trận này, ông Shin Tae-yong sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Saddil Ramdani do bận trở về quê nhà bảo vệ luận văn. Tuy nhiên, Asnawi Bahar sẽ có thể ra sân sau khi câu lạc bộ Hàn Quốc Ansan Greeners nhả về. Chiều 8.5. Asanawi đã sân tập cùng U23 Indonesia tại Phú Thọ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Shin Tae-yong: "U23 Indonesia muốn gặp lại U23 Việt Nam ở chung kết"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO