Ronaldo đăng đàn "khẩu chiến" trong ngày Messi giành Quả bóng Vàng

PV/VOV.VN| 30/11/2021 09:59

Cristiano Ronaldo đăng đàn "khẩu chiến" với Tổng biên tập tạp chí France Football - Pascal Ferr ngay trước khi Lionel Messi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Cách đây vài ngày, Tổng biên tập tạp chí France Football - Pascal Ferre đã nói rằng tham vọng của Cristiano Ronaldo là giành được nhiều Quả bóng Vàng hơn Lionel Messi. Thay vì đáp trả ngay lập tức, CR7 đã chọn đúng ngày tổ chức lễ trao giải để lên tiếng phản pháo.

Chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng Vàng chia sẻ: “Pascal Ferre đã nói dối và sử dụng tên tuổi của tôi để đánh bóng cho bản thân và tạp chí nơi ông ta làm việc. Đây là hành động không thể chấp nhận được của người chịu trách nhiệm trao giải thưởng danh giá. Ông ta đã thiếu tôn trọng một người luôn tôn trọng France Football và Quả Bóng Vàng như tôi.

Tôi luôn chúc mừng những người chiến thắng, với tinh thần thể thao và fair-play. Tôi không bao giờ so đo với bất kỳ ai. Tôi khát khao giành chiến thắng vì bản thân tôi, vì đội bóng mà tôi thi đấu và cho người hâm mộ. Tôi chẳng hề đấu đá với người khác.

Tham vọng của tôi là mang về những danh hiệu cao quý cho ĐT Bồ Đào Nha và các CLB mà tôi khoác áo. Tham vọng của tôi là trở thành tấm gương sáng cho những người muốn theo đuổi sự nghiệp cầu thủ. Tham vọng của tôi là ghi lại tên tuổi của mình trong trang sử vàng bóng đá thế giới”. 

Thông điệp của siêu sao 36 tuổi được đăng tải trên trang cá nhân chỉ vài giờ trước khi Lionel Messi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp. Cristiano Ronaldo cũng khẳng định mình không có mặt tại Paris để dự lễ trao giải, chỉ đơn giản là bởi đang phải cùng MU chuẩn bị cho trận gặp Arsenal vào rạng sáng 3/12 tới./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo đăng đàn "khẩu chiến" trong ngày Messi giành Quả bóng Vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO