"Nữ đại gia bất động sản Hậu Giang" diện áo ngắn mỏng như cánh chuồn, khoe khéo xăm ngực

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)| 02/10/2021 11:06

Ngoài danh tiếng về khối tài sản giá trị 100 tỷ đồng, cô còn sở hữu gu thời trang nóng bỏng.

Khả Như sở hữu thân hình cân đối, dễ dàng ghi điểm với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Khả Như được biết tới là diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt. Không chỉ diễn sân khấu, cô còn tham gia những dự án phim ngắn chiếu Youtube hay phim điện ảnh và gặt hái được những thành công nhất định. Bên cạnh việc kinh doanh bất động sản, nữ diễn viên quê Hậu Giang còn tham gia kinh doanh phim ảnh với vai trò nhà đầu tư.Nhã Phương từng chia sẻ:"Khả Như giàu lắm, rất nhiều tiền và giàu có, phim nào cũng đầu tư hết... Tiền Khả Như rải khắp nơi, lúc nào cũng thấy tiền".

Trong những năm gần đây, Khả Như theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân với nhiều style khác nhau. Tuy nhiên, cô được khán giả khen ngợi vì xây dựng hình ảnh phù hợp và tinh tế.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Như nhận được vô vàn lời khen khithử nghiệm thời trang xuyên thấu. Cô dùng chiếc khăn màu đen mỏng để quấn thành áo sexy. Để vòng một đầy đặn, cô sử dụng miếng dán ngực silicon. Tuy nhiên, vì chất liệu áo quá mỏng và độ xuyên thấu cao nên màu sắc của miếng dán ngực gây chú ý người nhìn.

Đây là lỗi thời trang mà rất nhiều người từng mắc phải. Miếng dán ngực silicon có độ tàng hình cao khi mặc với nhiều trang phục. Thế nhưng, trong một số trường hợp vì màu sắc của món đồ phụ kiện này có tông sáng hơn màu da nên chúng vẫn xuất hiện, như phát sáng.

Khả Như gây chú ý vì vòng 1 như phát sáng do áo mỏng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh cũng mắc lỗi tương tự khi mặc áo mỏng kết hợp với miếng dán silicon. Dù áo yếm được thiết kế dập ly nhưng vẫn không che nổi màu sắc của miếng dán silicon.

Để hạn chế nhược điểm này, bạn nên mặc trang phục có chất liệu dày dặn hơn.Trong trường hợp như của Khả Như, có thể gấp khăn lại thành 2 lớp để tăng độ dày, khi quấn khăn ôm cơ thể vẫn sexy mà an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, bạn có thể thay thế miếng dán silicon bằng miếng dán nhũ hoa loại nhỏ hơn, chất liệu bằng vải. Bởi, món đồ phụ kiện này có màu nude, tương đồng với màu da, độ bán dính cao. Nhưng, chúng lại có nhược điểm là không tôn vòng một tròn đầy hơn, nhất là với những cô nàng có vòng ngực khiêm tốn.

Bạn nên sửdụng trang phục nhiều lớp để đủ độ dày che phủ vòng một.

Đỗ Mỹ Linh từng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi mắc lỗi thời trang. Khi tham gia sự kiện ra mắt phim, vì cô mặc áo quá mỏng màđể lộ miếng dán ngực. Món đồ bảo hộ này càng lộ diện rõ hơn khi bị đènflash của máy ảnh chiếu vào.

Trang phục xuyên thấu mang lại sức hút lớn với nhiều cô gái song chúng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Nữ đại gia bất động sản Hậu Giang" diện áo ngắn mỏng như cánh chuồn, khoe khéo xăm ngực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO