Nam diễn viên Mask Girl được khen vì quá xấu

Ngọc Lý (T/H)| 26/08/2023 22:40

Ngoài dàn nữ chính của phim, Ahn Jae Hong - nam thứ chính cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Trước khi góp mặt trong Mask Girl, Ahn Jae Hong được yêu thích trong các tác phẩm như Reply 1988, Thanh Xuân Vật Vã, Rebound,... .

z4638654306173_bffc28ef587a26bb7017d386515a1ab9.jpg
Ahn Jae Hong tái hiện nhân vật Joo Oh Nam khiến khán giả sợ hãi vì quá giống nguyên tác.

Trong Mask Girl, Ahn Jae Hong vào vai Joo Oh Nam, một nhân viên văn phòng xấu xí với tính cách rụt rè, biến thái, điên cuồng vì yêu, đến mức trở thành sát nhân man rợ.

Mới đây, tại buổi họp báo, nam diễn viên chia sẻ những vất vả trong quá trình hóa trang để có thể tạo nên  Joo Oh Nam giống hệt webtoon.

"Mỗi ngày quay phim, tôi đều mất 2 tiếng để hóa trang thành Joo Oh Nam. Rất nhiều người hỏi tôi có tự nhổ tóc để vào vai hay không. Thực tế, đó đều là hóa trang cả, còn tóc tôi rất thẳng và dày. Dù đã tăng khoảng 10 cân cho nhân vật, nhưng tôi vẫn phải đeo thêm 1 lớp "bụng giả". Hơi buồn vì không ai nhận ra điều này.", Ahn Jae Hong nói.  

'Mask Girl' Ahn Jae-hong

Ngoài ra, câu thoại tiếng Nhật "Aishiteru" trong cảnh tỏ tình với Kim Mo Mi, đang rất được yêu thích, cũng do nam diễn viên tự thêm vào trong lúc diễn xuất quá nhập tâm.

Đông đảo khán giả nhận xét, Ahn Jae Hong thể hiện xuất sắc vai diễn Joo Oh Nam, dù chỉ xuất hiện ở đầu phim, nhưng đủ khiến họ phải nổi da gà với những biểu cảm, hành động ghê rợn của kẻ biến thái, bệnh hoạn.

Nhiều người cảm thán cho rằng Joo Oh Nam của anh như thể "bước ra từ webtoon". Mặc dù vậy, ngoài đời, Ahn Jae Hong vẫn vô cùng điển trai và lịch lãm, khác biệt hoàn toàn với nhân vật trong Mask Girl.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Mask Girl được khen vì quá xấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO