Nữ chính Mask Girl: 'Tôi cũng từng tổn thương vì ngoại hình của mình'

Ngọc Lý (T/H)| 25/08/2023 09:00

Bộ phim Mask Girl đang thu hút đông đảo người xem bởi nội dung mới lạ và dàn diễn viên quá giống nguyên tác.

Bên cạnh những cái tên đình đám như Nana hay Go Hyun Jung trong bộ phim chuyển thể webtoon - Mask Girl. Tân binh Lee Han Byul cũng đặc biệt gây chú ý với khán giả. Dù không nổi danh và xinh đẹp như các diễn viên khác, nhưng cô nàng lại có sức hút riêng biệt và diễn xuất ấn tượng.

resources_news_2023_08_21_84343_lee-han-byul-pemeran-mask-girl-wajahnya-dibilang-mirip-banget-dengan-karakter-di-webtoon-2308219.jpg
Cộng đồng mạng thán phục khâu tuyển chọn diễn viên của đoàn làm phim, bởi có các đặc điểm quá giống truyện tranh.

Đạo diễn Kim Yong Hoon cho biết, Lee Han Byul vượt qua 1000 thí sinh casting để có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Dù là người mới, nhưng cô lại có màn thể hiện tròn vai cho nhân vật Kim Mo Mi.

"Khi tôi xem hồ sơ của Lee Han Byul, tôi cảm thấy như đó là định mệnh. Cô ấy để lại ấn tượng mạnh. Ngoài đời, Lee Han Byul là người rất điềm tĩnh, thông minh và thân thiện. Tôi nghĩ những khía cạnh này rất quan trọng khi hóa thân thành Kim Mo Mi" , theo đạo diễn chia sẻ.

Về phía Lee Han Byul, cô bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với nỗi đau của nhân vật Kim Mo Mi, bởi trong quá khứ, cô cũng từng bị đối xử tệ vì ngoại hình không ưa nhìn của mình: "Giống như Kim Mo Mi, tôi cũng từng trải qua những khoảnh khắc tổn thương chỉ vì ngoại hình của mình. Tuy nhiên, điều đó lại không khiến tôi chán ghét bản thân và tôi cũng không gặp vấn đề gì khi đảm nhận nhân vật kém sắc.
Tôi tìm thấy sự thích thú và cảm giác mãn nguyện trong toàn bộ quá trình quay phim. Tôi rất biết ơn vì đạo diễn đã tin tưởng và chọn tôi, vừa đọc câu chuyện của Mo Mi, vừa xem kịch bản, tôi rất đồng cảm với sự lo lắng và thiếu thốn của cô ấy. Cảm xúc bén rễ từ đâu? Thật buồn hay tự hào khi thấy hành trình đó? Tôi đã gặp Mo Mi với cảm giác đó. Tôi nghĩ rằng mình nên chuẩn bị thật tốt với cảm giác đó", nữ diễn viên cho biết thêm.

Lee Han Byul được khen vì quá xấu

Trong Mask Girl, Lee Han Byul thủ vai Kim Mo Mi khi còn là nhân viên văn phòng thấp kém và chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Kim Mo Mi là một cô gái công sở bình thường với khuôn mặt xấu xí.

Từ nhỏ, Mo Mi luôn mơ ước được trở thành người nổi tiếng, nhưng giấc mơ bị vùi chôn theo năm tháng bởi những lời chê bai, miệt thị về ngoại hình của cô. Ngay cả mẹ của Mo Mi cũng chưa từng dành cho con gái đầy đủ sự yêu thương chỉ bởi khuôn mặt kém xinh.

Lớn lên trong sự dè bỉu khiến Mi Mo sống khép kín và sinh ra những tư tưởng lệch lạc. Cô nàng quyết định đeo mặt nạ, có những hành động khiêu gợi trên sóng livestream để đổi lấy sự tung hô và công nhận của cư dân mạng. Tất cả những điều này ngày càng đẩy cô gái đi vào hố sâu bi kịch.

Diễn Viên Lee Han Byul: Tin tức Diễn Viên Lee Han Byul 2023 mới nhất - Việt  Giải Trí

Mask Girl không chỉ khiến khán giả phải ngẫm nghĩ về xã hội ngày nay mà còn nổi da gà với những phân cảnh nhạy cảm, đúng với thực tế. Ngoài ra, màu phim và góc quay cũng vô cùng u ám, mang lại cảm giác ngột ngạt và nặng nề trong suốt bộ phim để phản ánh thế giới quan méo mó của nhân vật Kim Mo Mi. Phim không về nghị lực vươn lên trong cuộc sống, mà xoáy sâu vào các góc tối trong tâm hồn không thể cứu rỗi của họ.

Bộ phim chính là hiện thân của xã hội thời hiện đại. Vô số người phải lớn lên trong sự miệt thị, chê bai, bị đối xử bất công chỉ vì khiếm khuyết của bản thân. Từ đó, sinh ra những tư tưởng sai lệch, trái với đạo đức cũng như pháp luật. Ngoài ra, yếu tố gia đình cũng đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển của họ, nếu không có được đầy đủ sự yêu thương và giáo dục sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ chính Mask Girl: 'Tôi cũng từng tổn thương vì ngoại hình của mình'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO