Mỹ phẩm 'bánh ngọt'

Ngọc Báu (theo PAP)| 21/10/2021 13:08

Sản phẩm y hệt bánh quy kem, bánh gato hoặc thỏi chocolate với đầy đủ hương vị ngọt ngào hết sức quyến rũ.

Thực tế tất cả đều là mỹ phẩm sử dụng để tắm bồn, nhằm chăm sóc là da. Mặt hàng mới đã nhanh chóng chinh phục đông đảo người Ba Lan và hứa hẹn tương lai xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Mỹ phẩm ngọt Sweet Bath - Ảnh 2.

Xà phòng tắm nhìn ngon như những viên kem.

Phóng viên hãng tin PAP đã có cuộc trò chuyện lý thú với hai nữ chủ nhân hãng Sweet Bath, bà Joanna Klupsch-Adamiok và Magdalena Szytula, tác giả mỹ phẩm làm với hình dạng thực phẩm ngọt ngào độc nhất vô nhị.

Hai chị có thể tiết lộ cội nguồn đam mê tạo ra mỹ phẩm kỳ lạ, chưa từng có trên thị trường?

Câu trả lời rất đơn giản. Hai chúng tôi từng là sinh viên cùng trường Đại học Bách khoa, cùng học chuyên ngành Hóa. Sau đó trở cặp bạn "con chấy cắn đôi", hai người mẹ viên mãn và cuối cùng cả hai đồng sáng lập hãng sản xuất mỹ phẩm. Chúng tôi đồng quan điểm sáng tạo loại mỹ phẩm có tạo dáng gây ấn tượng đặc biệt với các con.

Mỹ phẩm ngọt Sweet Bath - Ảnh 3.

Hương vị ngọt ngào của mỹ phẩm làm tăng không khí "tình nhân" của các cặp đôi.

Chính sự thích thú hồn nhiên của trẻ thơ đã khuyến khích chúng tôi khai sinh dòng mỹ phẩm tắm ngọt hương vị phong phú có tạo dạng khác thường. Khởi đầu chúng tôi kỳ vọng, sản phẩm của mình sẽ khơi dậy nụ cười trên gương mặt người thân, bạn bè. Cũng là mặt hàng thay thế quà tặng dậy mùi hoàn hảo dành cho các mẹ, bạn gái, sếp nữ… những dịp sinh nhật, các ngày lễ, tết.

Bí quyết của mỹ phẩm thoạt nhìn đã muốn ăn?

Tất cả bắt nguồn từ ý tưởng "dịch chuyển" các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn khai vị từ nhà bếp đến phòng tắm. Các bà nội trợ đều biết vô số thực phẩm thuộc dạng này, mở đầu danh mục là các loại dầu thực vật, bột mỳ, bột đao, trứng gà, bơ, đến ca cao, nghệ, các loại quả sấy khô, sữa bò và gia vị quế.

Mỹ phẩm

Dựa vào mầu sắc, tính chất tự nhiên hữu ích đối với sức khỏe và tính hấp dẫn của các món khai vị, các kỹ sư hóa học yêu nghề không khó sáng tác các công thức mỹ phẩm ngọt vừa có hương vị đặc trưng của các món ăn điểm tâm, vừa có tác dụng dưỡng da và làm đẹp cơ thể.

Ngoài kiến thức của kỹ sư chuyên ngành hóa, hai chị còn áp dụng những công nghệ nào, để nghiên cứu sản xuất?

Chúng tôi đã kết hợp kiến thức hóa học và kinh nghiệm trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm của mình với nghệ thuật của các chủ xưởng sản xuất bánh ngọt! Riêng về kỹ thuật sản xuất bánh kẹo, chúng tôi vẫn phải thường xuyên học hỏi. Tất cả mặt hàng của doanh nghiệp: bánh quy kem – mặt hàng ăn khách nhất, cũng như các loại kem que, kem cốc, kẹo mút… đều được sản xuất thủ công.

Hiện nay việc sản xuất mặt hàng nào của hãng đòi hỏi nhiều thời gian nhất?

Bánh quy kem. Mặt hàng chế biến và sản xuất theo mẫu sản phẩm của Anh. Nó đòi hỏi người thợ phải tập trung tối đa vào tất cả các khâu pha chế nguyên liệu và trông coi lò nướng. Nhìn chung, đã đặt chân vào xưởng tất cả chúng tôi đều đầu tư 100% năng lực vì công việc, bởi sự tận tâm đóng vai trò quyết định thành công của mỹ phẩm ngọt ngào. Nhất là khâu thiết kế sản phẩm mới. Bộ phận kỹ thuật đặc biệt quan tâm đến vấn đề thành phần sản phẩm, việc sử dụng và hình hài "ngon miệng" của mặt hàng.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm với hình thức gây cảm giác... ngon miệng.

Các chị có thể mô tả công đoạn thử nghiệm sản phẩm?

Sau khi hoàn thành mẫu sáng tạo mới, chúng tôi là người đầu tiên thử nghiệm sản phẩm về phương diện hương vị dễ chịu và gây ấn tượng, giá trị tạo độ ẩm, dưỡng chất. Bằng cách này chúng tôi có thể bảo đảm sản phẩm có chất lượng cao nhất. Sau vòng tuyển chọn ban đầu của bộ phận kỹ thuật, ban giám đốc và các thành viên trong gia đình, sản phẩm được chuyển sang một số phòng thí nghiệm độc lập với yêu cầu tiến hành các xét nghiệm cần thiết như kiểm tra vệ sinh vi trùng học, da liễu học và an toàn trong sử dụng. Mặt hàng sẽ được tung ra thị trường, sau khi nhận được giấy phép lưu hành của cơ quan chức năng.

Dựa vào mầu sắc, tính chất tự nhiên hữu ích đối với sức khỏe và tính hấp dẫn của các món khai vị, các kỹ sư hóa học yêu nghề không khó sáng tác các công thức "chế biến" mỹ phẩm ngọt vừa có hương vị đặc trưng của các món ăn điểm tâm, vừa có tác dụng dưỡng da và làm đẹp cơ thể.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ phẩm 'bánh ngọt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO