Mẹ trung vệ Việt Anh khóc nức nở khi con trai nhập viện vì chấn thương

MINH PHONG| 10/03/2024 07:37

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh phải khâu 24 mũi khi bị rách môi sau pha va chạm rất mạnh tại vòng 13 V.League 2023-2024.

Mẹ trung vệ Việt Anh khóc nức nở khi con trai nhập viện vì chấn thương
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh khâu 24 mũi ở miệng. Ảnh: Minh Xuân

Khoảng giữa hiệp 1 trong trận đấu giữa Thể Công Viettel và Công an Hà Nội diễn ra tối 9.3, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bị rách môi sau một pha va chạm rất mạnh với đối thủ.

Ban đầu, bác sĩ đội bóng dán tạm băng gạc để anh tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, do vết rách sâu và chảy nhiều máu, cầu thủ sinh năm 1999 buộc phải rời sân và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chứng kiến con trai chấn thương, bố mẹ của Bùi Hoàng Việt Anh thời điểm đó đang ngồi trên khán đài đã vội vã ra ngoài để nắm tình hình. Bà Nguyễn Thị Thắm - mẹ của Việt Anh không giấu nổi cảm xúc và khóc nức nở.

Bố mẹ của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh lo lắng khi con trai nhập viện. Nguồn: Kiên Trung

Tại bệnh viện, Bùi Hoàng Việt Anh được khâu 24 mũi. Các kiểm tra cần thiết xác định anh không bị va đập vùng cứng. Bác sĩ dặn dò anh súc miệng nước muối, đánh răng thường xuyên để giữ vệ sinh miệng.

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra ngày 13.3 tới đây, việc Việt Anh có thể thi đấu hay không sẽ phụ thuộc vào tình hình hồi phục chấn thương cũng như kết quả kiểm tra lại của bác sĩ.

Ngoài ra, vết thương của trung vệ này sẽ được thay băng định kì, dự kiến đi cắt chỉ sau 1 tuần. Đây cũng là thời điểm vừa kịp thời gian tuyển Việt Nam sang Indonesia thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Vòng 13 V.League 2023-2024 chứng kiến 3 cầu thủ nhập viện.

Tiền đạo Tuấn Hải (Hà Nội FC) được đưa đi cấp cứu tối 8.3 sau pha vào bóng phi thể thao của hậu vệ Tăng Tiến (Quảng Nam). Dù không tổn thương về xương nhưng anh cần 1 tháng nghỉ ngơi để hồi phục tổn thương vùng cổ chân.

Trong khi đó, tới 9.3, Bùi Hoàng Việt Anh (Công an Hà Nội) phải vào bệnh viện để khâu và băng bó vết thương rách môi.

Cùng thời điểm, thủ môn Văn Việt (Sông Lam Nghệ An) cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau trận đấu gặp Bình Dương trên sân Gò Đậu khi có dấu hiệu kiệt sức.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ trung vệ Việt Anh khóc nức nở khi con trai nhập viện vì chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO