Huấn luyện viên Đức Thắng: "Bình Định chỉ kết dính được 80%"

Thanh Vũ| 09/07/2022 23:37

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng cho biết ông hài lòng dù Bình Định bị Sài Gòn cầm hoà 1-1. Ông cũng tiết lộ nguyên nhân Đình Trọng không được đăng ký cho trận đấu này.

Huấn luyện viên Đức Thắng:
Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng dự họp báo sau trận Binh Định gặp Sài Gòn. Ảnh: Thanh Vũ

Trận hoà 1-1 trước câu lạc bộ Sài Gòn khiến Bình Định lỡ cơ hội chen chân vào nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Dù có bàn dẫn trước từ rất sớm nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng vẫn đánh mất thế trận và để đối thủ ghi bàn gỡ hoà.

Đánh giá về kết quả trận đấu này, huấn luyện viên Đức Thắng của Bình Định cho biết: "Kết quả hoà 1-1 trước Sài Gòn phản ảnh đúng cục diện trận đấu. Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi sớm có bàn dẫn trước nhưng lại chùn xuống và mất thế trận. Sau đó, chúng tôi có cơ hội vượt lên nhưng các chân sút kém duyên và không thể ghi bàn.

Chúng tôi phụ thuộc vào nhân sự và có thể chơi được nhiều sơ đồ khác nhau. Nhân sự quyết định chúng tôi sẽ ra sân với chiến thuật nào và đối thủ là ai".

Bình Định để Sài Gòn cầm hoà dù ghi bàn dẫn trước. Ảnh: Thanh Vũ
Bình Định để Sài Gòn cầm hoà dù ghi bàn dẫn trước. Ảnh: Thanh Vũ

Sau trận đầu tiên xuất sắc ở V.League 2022 ở vòng 5 trước Hoàng Anh Gia Lai, trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ không được đăng ký trong trận đấu với Sài Gòn.

Về sự vằng mặt của Đình Trọng, huấn luyện viên Đức Thắng chia sẻ: "Đình Trọng có chút dịch đầu gối nhưng ít thôi. Tôi muốn giữ cho cậu ấy. Đáng tiếc khi không có Trọng ở trận đấu này nhưng phải có sự thay đổi. Tôi quyết định không đăng ký trong danh sách dự bị".

"Chúng tôi có nhiều sự thay đổi, điều này mang lại tích cực cho đội bóng. Xây dựng lối chơi mất nhiều thời giam. Tôi đánh giá Bình Định mới kết dính được  80%. Có nhiều cầu thủ chấn thương, phong độ không cao, chưa thể hiện được nhiều. Trước trận này cầu thủ bị cảm vì mưa ở TPHCM. Hôm qua cũng không tập làm quen sân vì thời thiết. Khó khăn chung. Chúng tôi sẽ còn nhiều thay đổi", huấn luyện viên Đức Thắng chia sẻ về những khó khăn của Bình Định trước trận gặp Sài Gòn.

Trận hoà trước Sài Gòn, Bình Định tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Vòng tiếp theo, thầy trò huấn luyên viên Đức Thắng sẽ trở về sân nhà và tiếp đón Nam Định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Đức Thắng: "Bình Định chỉ kết dính được 80%"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO