HLV Kim Sang-sik: "Văn Toàn, Công Phượng có thể thi đấu cho Jeonbuk"

Thanh Vũ| 24/04/2022 13:49

Huấn luyện viên Kim Sang-sik của Jeonbuk Hyundai Motors FC đã có những chia sẻ trước trận gặp lại Hoàng Anh Gia Lai ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

HLV Kim Sang-sik:
Văn Toàn được huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá cao. Ảnh: Thanh Vũ

"Chúng tôi đã thi đấu 3 trận, thắng 2 hoà 1, đây là kết quả tốt, tôi hài lòng về điều này. Chúng tôi đã biết hết các đối thủ và sẽ có chuẩn bị phù họp cho từng trận. Các cầu thủ đã thích nghi với thời tiết và sẽ có sự điều chỉnh phù hợp", huấn luyện viên Kim Sang-sik mở đầu buổi họp báo.

Dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận, nhưng Jeonbuk chỉ mới ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Kim Sang-sik không quá lo lắng về vấn đề này.

Ông nói: "Chúng tôi chỉ mới có 2 bàn, đây là vấn đề phổ biến trong bóng đá. Yokohama F. Marinos cũng chỉ có 3 bàn. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở các trận tới,  tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và tận dụng có thêm nhiều bàn thắng".

Huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Kim Sang-sik đánh giá cao Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: VFF

Về trận tái đấu Hoàng Anh Gia Lai, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng mạnh về kỹ thuật, chiến thuật. Họ thể hiện một trận đấu ấn tượng, sự gắng kết tốt. Hoàng Anh Gia Lai mạnh ở các tình huống phòng ngự phản công.

Công Phượng và Văn Toàn rất nguy hiểm trong những tình huống này. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ có chiến thuật phù hợp để hạn chế sự nguy hiểm của Hoàng Anh Gia Lai".

Huấn luyện viên Kim Sang-sik tiếp tục nhấn mạnh việc Văn Toàn hay Công Phượng có đủ khả năng thi đấu ở K.League.

"Văn Toàn có thể thi đấu ở K.League. Công Phượng cũng vậy đều có thể thi đấu tại K.League cho Jeonbuk hoặc các đội bóng Châu Á khác. Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có sự thể hiện tốt, tạo nhiều khó khăn cho chúng tôi", huấn luyện viên Kim Sang-sik nhận định.

Công Phượng (trái) thi đấu năng nổ trong trận gặp Jeonbuk. Ảnh: Thanh Vũ
Công Phượng (trái) thi đấu năng nổ trong trận gặp Jeonbuk. Ảnh: Thanh Vũ

Tiền vệ Kim Bo-kyung cũng đánh giá cao khả năng kiểm soát bóng từ giữa sân của Hoàng Anh Gia Lai: "Họ là đội bóng mạnh ở khu vực giữa sân. Chúng tôi chưa tận dụng tốt cơ hội cũng như việc tạo áp lực cho đối phương. Trận tới chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội, chiếm lĩnh khu vực giữa sân".

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Jeonbuk Hyundai Motors FC sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày mai (25.4).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kim Sang-sik: "Văn Toàn, Công Phượng có thể thi đấu cho Jeonbuk"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO