HLV Hà Nội FC: "Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai"

Minh Dân| 13/08/2022 19:40

Huấn luyện viên Chun Jae-ho của câu lạc bộ Hà Nội cho rằng, đội bóng của ông hướng đến 1 chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân nhà.

HLV Hà Nội FC:
Huấn luyện viên Chun Jae-ho hướng đến 1 chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Ảnh: TX

Ngày mai (14.8), trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 Night Wolf V.League 2022 sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Ngay từ bây giờ, không khí trận đấu đã "nóng" lên rất nhiều. Trong buổi họp báo diễn ra chiều 13.8, huấn luyện viên Chun Jae-ho cũng thẳng thắn thừa nhận mục tiêu giành 3 điểm ngay trên sân nhà.

Ông nói: "Trong tuần qua, chúng tôi đã chuẩn bị tương đối tốt, thể trạng các cầu thủ và bầu không khí trong đội rất tốt. Tôi tin câu lạc bộ Hà Nội sẽ có được một trận đấu tốt. Dù đang có khoảng cách 4 điểm nhưng chúng tôi vẫn thận trọng trước Hoàng Anh Gia Lai.

Được thi đấu trên sân nhà, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng nhưng chúng tôi cũng hướng đến việc kiểm soát bóng nhiều hơn, chơi chủ động hơn và mang tới một trận đấu hấp dẫn cho khán giả, người hâm mộ bóng đá".

Câu lạc bộ Hà Nội đang có phong độ cực tốt thời gian gần đây. Ảnh: Minh Dân
Câu lạc bộ Hà Nội đang có phong độ cực tốt thời gian gần đây. Ảnh: Minh Dân

Ông thầy người Hàn Quốc cũng tự tin chỉ ra điểm yếu của Hoàng Anh Gia Lai với sơ đồ 3-5-2: "Không chỉ có Hoàng Anh Gia Lai, bất kỳ đội bóng nào cũng có điểm yếu riêng. Hoàng Anh Gia Lai chơi với sơ đồ 3-5-2 nên có 3 tiền vệ trung tâm đáng lo ngại vì họ kiểm soát bóng tốt.

Họ tấn công và chồng biên hay. Tuy nhiên, Hoàng Anh Gia Lai cũng có nhược điểm là phòng ngự chưa tốt. Đó là điểm àm chúng tôi có thể khai thác được. Hà Nội sẽ phải rất chú ý đến Công Phượng, Văn Toàn, Brandao trên hàng công bởi đây đều là những cầu thủ nguy hiểm".

Trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày mai (14.8) trên sân vận động Hàng Đẫy. Vé của trận đấu tính tới thời điểm hiện tại đã bán hết. Đội bóng Thủ đô cũng là đội đang nắm lợi thế khi hơn Hoàng Anh Gia Lai tới 4 điểm trên bảng xếp hạng Night Wolf V.League 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Hà Nội FC: "Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO