Địa điểm mua pháo hoa không tiếng nổ đón Tết Tân Sửu?

Minh An| 06/02/2021 16:10

Việt BáoHòa cùng không khí Tết đang đến rất gần nhiều người hiện nay vẫn đang thắc mắc không biết rằng nơi mua pháo hoa không tiếng nổ. Sau đây sẽ là địa điểm dành cho bạn.

Hiện nay, mặc dù đã có Nghị định số 137/2020/NĐ – CP ngày 27-11-2020 của Chính phủ ban hành về quản lý, sử dụng pháo hoa nhưng chưa hướng dẫn nên một số vấn đề thủ tục liên quan đến quản lý, kinh doanh pháo hoa không tiếng nổ cần được hoàn thiện thêm. Việc mở các đại lý tới đây sẽ có quy định cụ thể sau khi có thông tư liên ngành, đặc biệt có các quy định quản lý cụ thể từ Bộ Công an.

Ảnh minh họa: Internet

Trong dịp Tết nguyên đán này, để đáp ứng nhu cầu mua pháo hoa không tiếng nổ ngày một tăng cao, ngoài điểm bán pháo hoa ở trụ sở công ty tại xã Phú Hộ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, Công ty TNHH MTV Hóa chất 21 TP Việt Trì đang nỗ lực cung cấp sản phẩm tại TP Việt Trì, Hải Phòng, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Long và tiếp đến có thể có thêm điểm bán ở Hà Nội.

Về việc mở đại lý phân phối pháo hoa không nổ thì các doanh nghiệp, tổ chức không thuộc Bộ Quốc phòng không được kinh doanh pháo hoa kể cả hộ gia đình, cá nhân cũng không được phép kinh doanh pháo hoa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Địa điểm mua pháo hoa không tiếng nổ đón Tết Tân Sửu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO