CLB TPHCM mời huấn luyện viên Trương Việt Hoàng ngồi "ghế nóng"

Thanh Vũ| 15/08/2022 18:27

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM trong giai đoạn còn lại của V.League 2022.

CLB TPHCM mời huấn luyện viên Trương Việt Hoàng ngồi
Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt TPHCM. Ảnh: LDO

Theo nguồn tin của Lao Động, huấn luyện viên Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ chấp thuận đề nghị về dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM. Ông Trương Việt Hoàng đã có mặt ở TPHCM để hoàn tất những điều khoản cuối cùng. 

Nếu mọi việc thuận lợi, ông sẽ bắt đầu công việc từ ngày 22.8 và có trận cầm quân đầu tiên ngày 28.8 khi TPHCM làm khách đến sân của Hải Phòng.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ là người thứ ba ngồi ghế nóng ở TPHCM mùa này, sau ông Trần Minh Chiến và Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Ở trận đầu tiên dưới sự dẫn dắt của ông Thắng tuần trước, TPHCM thua ngược Bình Định 1-2 ngay trên sân Thống Nhất dù đã có thế trận tốt hơn.

Nhiệm vụ của ông Hoàng là giúp TPHCM sớm thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thống Nhất đang đứng áp chót V.League với 9 điểm sau 12 vòng. Nếu thành công, ông và ban lãnh đạo đội TPHCM sẽ đàm phán về tương lai lâu dài. Còn nếu rớt hạng, đôi bên sẽ chia tay ngay sau mùa này.

Vòng 13, TPHCM sẽ đối đầu Sài Gòn. Đây là trận đấu được xem như "chung kết ngược" khi 2 đội hiện chia nhau hai vị trí cuối cùng, cách biệt chỉ là 2 điểm.

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng từng dẫn dắt Viettel vô địch V.League 2020 và xếp thứ 2 ở V.League 2021 trước khi giải huỷ vì COVID-19.

Tại V.League 2022, ông dẫn dắt Viettel 6 vòng trước khi xuống làm huấn luyện viên đội đội trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
CLB TPHCM mời huấn luyện viên Trương Việt Hoàng ngồi "ghế nóng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO