"Vòng tay nước Mỹ lần thứ 9" sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Dallas, Texas (Hoa Kỳ)

Thu Hoài| 27/10/2021 11:56

Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp cùng Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Texas đồng tổ chức chuỗi sự kiện "Vòng tay nước Mỹ lần thứ 9" vào tháng 12 tại Dallas, Texas (Hoa Kỳ) là cơ hội gặp gỡ cuối năm cho thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Là sự kiện thường niên gây được tiếng vang của Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ, Vòng tay nước Mỹ lần thứ 9 đánh dấu sự trở lại sau khi tình hình dịch bệnh tạm lắng xuống tại đây. Chương trình năm nay dự kiến thu hút hơn 35,000 thanh niên, sinh viên trong cộng đồng du học sinh, trong đó hơn 300 người sẽ trực tiếp tham dự sự kiện tại thành phố Dallas.

Tiếp nối thành công của Vòng tay nước Mỹ các năm, sự kiện năm 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục truyền lửa, tăng cường sự gắn kết cộng đồng thanh niên sinh viên Việt Nam, xây dựng một sân chơi với những giá trị thiết thực để khuyến khích và tạo dựng thành công cho thế hệ trẻ Việt Nam tại Hoa Kỳ.


Dự kiến diễn ra từ 17-19/12, chuỗi sự kiện tập trung vào các mảng đề tài từ hội thảo nghề nghiệp, cơ hội kết nối, thể thao, văn hóa cộng đồng và giải trí.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là đêm tiệc chào mừng, nhằm tạo cơ hội cho ban tổ chức, khách mời, và các thành viên đến gặp gỡ giao lưu và tham gia các hoạt động kết nối thú vị. Nhằm kết nối và tạo cơ hội trau dồi kĩ năng các bạn trẻ Việt Nam tại Hoa Kỳ và Việt Nam, Ban Tổ chức vừa khởi động mở đơn tuyển tình nguyện viên cho các hoạt động. Tham gia vào chương trình với tư cách là một tình nguyện viên sẽ mang đến cho các bạn trẻ các kĩ năng liên quan về tổ chức sự kiện, quản lý dự án, các kỹ năng về truyền thông, quảng cáo.

Tiếp nối chương trình là hội thảo nghề nghiệp, với một chuỗi tọa đàm online thảo luận về nhiều lĩnh vực như khoa học, công nghệ, và kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên mở rộng mạng lưới chuyên môn của mình và phỏng vấn thử với các chuyên gia đến từ các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam và Hoa Kỳ.

Đặc biệt, giải bóng đá liên bang là nơi quy tụ các đội bóng mạnh nhất đến từ khắp các bang trên toàn nước Mỹ. Bên cạnh đó, tiếp nối sự thành công của Giải Thể thao Vòng tay nước Mỹ lần thứ 8, Giải Thể thao điện tử Vòng tay nước Mỹ lần thứ 9 hứa hẹn sẽ đem lại những trận tranh tài hấp dẫn cho các đội chơi cũng như khán giả.

Trong đêm triển lãm và Gala, khách tham quan có cơ hội sở hữu những bức tranh và tác phẩm nghệ thuật thông qua hình thức ủng hộ từ thiện hoặc đấu giá để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn do đại dịch COVID-9 tại Việt Nam. Gala Tri ân cũng là nơi vinh danh những cá nhân và tổ chức Việt Nam có thành tích xuất sắc tại Hoa Kỳ.

  • Đau đáu đóng góp cho quê nhà
    Ở Đài Loan (Trung Quốc) có một phụ nữ Việt Nam luôn hướng về quê hương, luôn dành trọn vẹn tâm huyết để vun đắp mối quan hệ hữu nghị, phát triển của 2 cộng đồng
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Vòng tay nước Mỹ lần thứ 9" sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Dallas, Texas (Hoa Kỳ)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO