Đối ngoại
Xã hội
Kinh doanh
Thể thao
Văn hoá - Giải trí
Tổ ấm
Du lịch
Xe - Công nghệ
Khoa học
Sức khỏe
MULTIMEDIA
English
Đối ngoại
Tin đối ngoại
Tin thế giới
Chủ quyền
Cộng đồng người Việt
Quân sự thế giới
Xã hội
Nhịp sống
Pháp luật
Hồ sơ - nhân vật
Giáo dục - Đời sống trẻ
Kinh doanh
Chuyển động Thị trường
Tài chính ngân hàng
Bất động sản
Đi chợ 4.0
Thông tin cần biết
Thể thao
Bóng đá Việt Nam
Bóng đá quốc tế
Các môn thể thao khác
Câu chuyện thể thao
Văn hoá - Giải trí
Dòng chảy
Showbiz
Phim - Nhạc - Sách
Đẹp
Tổ ấm
Gia đình
Tâm Sự
Ẩm thực
Cùng con trưởng thành
Không gian sống
Vận may
Độc - Lạ
Du lịch
Tin tức
Điểm đến
Kinh nghiệm du lịch
Xe - Công nghệ
Đi chợ công nghệ
Chuyển đổi số
Cuộc sống số
Blockchain - Game
Xe
Xa lộ
Soi xe
Khoa học
Tin tức
Thiên nhiên - Môi trường
Sức khỏe
Tin Y tế
Sống khoẻ
Các bệnh
MULTIMEDIA
Clip
Infographics
Ảnh
English
Society – Economy
Culture
Travel – Foods
East Sea
Sports
tiêu dùng
Cập nhập tin tức tiêu dùng
Lạm phát về đâu?
Lạm phát đã đi đâu trong bối cảnh chính sách tài khóa, tiền tệ đều mở rộng và giá thế giới biến động khó lường?
Kinh doanh
6 tháng, doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 3,4 triệu đồng
Tính chung 6 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước, trong đó: Doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 14,7% và doanh thu du lịch lữ hành tăng 23,2%.
Bản tin Xe cộ 3/7: Người tiêu dùng sẽ thích chiếc ô tô Toyota 10 túi khí, với giá 500 triệu đồng này
Hơn 100 xe Ford Explorer ở Việt Nam dính lỗi camera 360; Gần 25% doanh số Cadillac từ đầu năm là xe thuần điện
Bản tin Xe cộ 1/7: Hàng loạt xe sang quen thuộc giảm giá sốc, cá biệt có xe giảm tới 700 triệu đồng khiến người tiêu dùng xôn xao
Porsche 911 phiên bản Turbo 50 Years sắp về Việt Nam; Chiếc xe điện Tesla đầu tiên tự chạy đến giao cho khách mua
Quyền được thông minh của người tiêu dùng
Liên tục nhiều vụ hàng giả, hàng không rõ/ không có nguồn gốc, xuất xứ vân vân bị phát hiện, bị bắt, khởi tố vừa làm người tiêu dùng hoang mang nhưng lại cũng khiến họ vui mừng.
Saigon co.op đẩy mạnh tiêu dùng xanh
Từ ngày 12/06 đến 02/07/2025, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức triển khai đồng loạt chương trình về môi trường của hệ thống với chủ đề “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” tại hơn 800 điểm bán toàn quốc, bao gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife.
Thúc đẩy tiêu dùng xanh
Trước những chuyển động mạnh mẽ của thị trường tiêu dùng toàn cầu hướng tới phát triển bền vững, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Thịt heo bị 'tố', C.P. Việt Nam làm điều chưa từng có tại các quầy hàng
05/06/2025 11:23
Một số điểm bán sản phẩm của C.P. Việt Nam ở Hà Nội đã dán kèm tờ thông báo tại các quầy hàng với lời cam kết "minh bạch, trung thực và đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu".
Mua xe điện hay xe xăng: Câu hỏi lớn cho người tiêu dùng Việt trong 5 năm tới
24/05/2025 11:43
Việc lựa chọn giữa xe xăng và xe điện trong 5 năm tới tuỳ thuộc vào quan điểm, hoàn cảnh và thói quen sử dụng của từng cá nhân. Khách hàng cần một cái nhìn thấu đáo, tránh chạy theo trào lưu cũng như không quá bảo thủ.
Khát khao sinh con thành mồi ngon cho lừa đảo
12/05/2025 21:39
Với tâm lý mong con, nhiều bà mẹ trung niên đã tìm đến các trang quảng cáo hỗ trợ mang thai tự nhiên, tiết kiệm chi phí tràn lan trên mạng xã hội. Họ bị dẫn dụ mua thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc hoặc dẫn dắt tiếp cận những trang cá cược trực tuyến đầy may rủi.
Cuộc đua AI trong thiết bị tiêu dùng: Cá nhân hóa lên ngôi, định hình lại phong cách sống
04/05/2025 14:48
Năm 2025 đánh dấu cuộc đua khốc liệt trong ngành công nghệ tiêu dùng khi AI trở thành tiêu chuẩn mới trên mọi thiết bị. Không còn là xu hướng dành riêng cho cao cấp, AI giờ đây là yếu tố sống còn để nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa, định hình lại phong cách sống người dùng toàn cầu. Các hãng công nghệ lớn đang đầu tư mạnh mẽ, không chỉ để bắt kịp xu thế, mà để dẫn dắt tương lai số.
Giá của một lời quảng cáo sai sự thật
19/04/2025 19:10
Từng có hàng loạt ngôi sao quốc tế từng bị phạt, chỉ trích, thậm chí mất trắng hình ảnh vì quảng cáo sai sự thật. Phía sau những lời tung hô "thần kỳ" là hàng loạt chiêu trò đánh lừa thị giác và niềm tin người tiêu dùng.
Ai 'tiếp tay' cho kẻ ác dùng sữa giả trục lợi người tiêu dùng?
14/04/2025 10:59
"Dã man", "Mất nhân tính", "táng tận lương tâm…", dư luận rất phẫn nộ trước thông tin đường dây làm sữa giả, thu lợi 500 tỉ đồng
Đường dây sản xuất gần 600 loại sữa giả lộ diện, người tiêu dùng hoang mang
13/04/2025 17:31
Đường dây sữa giả đã sản xuất gần 600 loại sữa bột khác nhau, gồm sữa dành cho người bị tiểu đường, suy thận, trẻ sinh non, thiếu tháng và phụ nữ có thai...
Tăng trưởng rõ nét, thị trường tài chính tiêu dùng bước vào kỷ nguyên mới
02/04/2025 17:00
Sau cú sốc 2023 với cầu vốn tiêu dùng giảm, mức tăng trưởng âm, nợ xấu đạt đỉnh thì đến đầu năm 2025, thị trường tài chính tiêu dùng đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu tích cực từ môi trường kinh tế vĩ mô.
Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam gửi văn bản đề nghị xem xét các hoạt động bán hàng trực tuyến của các KOL, KOC
29/03/2025 21:08
Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (Vicopro) cho biết nhận được nhiều đơn thư phản ánh, kiến nghị từ người tiêu dùng và nhà bán lẻ tại Việt Nam về việc nhiều KOL, người nổi tiếng hoạt động kinh doanh online có dấu hiệu bất hợp lý, gây ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường.
Livestream bán hàng dễ dãi: Khi niềm tin người tiêu dùng bị lợi dụng
16/03/2025 17:04
Livestream bán hàng từng được xem biện pháp tối ưu trong kỷ nguyên thương mại điện tử, mang lại lợi ích lớn khi giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm một cách trực quan và nhanh chóng. Tuy nhiên, mặt trái của nó ngày càng lộ rõ, sự dễ dãi trong quảng bá, sự bùng nổ của hàng giả, hàng kém chất lượng, và niềm tin của người tiêu dùng bị lợi dụng một cách trắng trợn...
FMCG Việt Nam 2025: thay đổi vĩ mô và nhân khẩu đang định hình hành vi người tiêu dùng Việt Nam
12/03/2025 14:50
Những thay đổi vĩ mô và nhân khẩu đang định hình hành vi người tiêu dùng Việt Namtrong năm 2025 và những năm tới đây.
KOL, KOC đang 'lợi dụng' người tiêu dùng? Bài học từ Indonesia
11/03/2025 09:37
Hiện tượng KOC, KOL quảng cáo và bán hàng kém chất lượng, chủ yếu nhập từ Trung Quốc, đang gây ảnh hưởng lớn đến chợ truyền thống, chị em tiểu thương cùng các nhà sản xuất Việt.
Hãng máy in Brother bị tố giở chiêu trò 'chống lại người tiêu dùng'
09/03/2025 11:49
Máy in và máy đa chức năng của Brother từ lâu được ưa chuộng khi cho phép người dùng sử dụng mực in từ bên thứ ba mà không gặp phải vấn đề gì.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4%
07/03/2025 13:03
Hai tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu du lịch lữ hành tăng 16,4%; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống tăng 12,5%; doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 8,7% và doanh thu dịch vụ khác tăng 10,2%.
Cục Thống kê nêu lý do giá vàng tăng vọt
06/03/2025 12:00
Trong tháng 2/2025, các tuyên bố về chính sách thuế của Mỹ dẫn đến lo ngại về chiến tranh thương mại leo thang. Điều này đã thúc đẩy nhu cầu đầu tư vào vàng như một tài sản an toàn", Cục Thống kê nhận định.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO