SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?

10/06/2021 07:29

VOV.VN - Bản concept này là do một bên thiết kế tạo ra, giúp người hâm mộ hình dung được một chiếc SUV Ferrari hiện đại sẽ trông ra sao.

Mặc dù chưa biết nó sẽ trông như thế nào, nhưng chiếc Ferrari Purosangue sắp ra mắt được đồn rằng sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ Roma. Chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng nó sẽ không giống như crossover showcase trong các kết xuất này.

SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-1

Mẫu concept nổi bật này được tạo ra bởi Dejan Hristov và được mệnh danh là Ferrari Simoom. Nó được đặt tên từ một cơn gió sa mạc nổi tiếng và trông không giống bất cứ thứ gì khác ngoài thương hiệu Ý.

SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-2

Mặt trước nổi bật với đèn pha LED mỏng, cong, gọn gàng theo thiết kế chảy của cản xe khác biệt và các khe hút gió sắc nét. Các lỗ mở phía sau bánh trước cho phép không khí lưu thông qua mui xe và xuống hai bên làm cho phần đầu xe trở nên thú vị hơn cả.

SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-3

Khi nhìn qua, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy rằng chiếc crossover này thiếu gương cánh truyền thống và có camera phía sau nhỏ gắn trên trụ A. Chiếc xe cũng không có tay nắm cửa rõ ràng. Về cửa xe, cánh cửa phía sau rất nhỏ và khi mở ra sẽ mang theo một nửa vòm bánh sau.

SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-4

Chiếc Simoom không có cửa sổ phía sau, điều này ảnh hưởng đến tính thực dụng của chiếc xe nhưng lại làm cho nó trông đẹp hơn. Cùng nằm ở phía sau xe là đèn hậu hẹp, thanh đèn LED, ống xả kép và bộ khuếch tán rõ rệt./.

Một số hình ảnh khác của mẫu concept Ferrari Simoom được tạo ra bởi Dejan Hristov:

SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-5
SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-6
SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-7
SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-8
SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-9
SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?-10
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SUV của Ferrari sẽ trông ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO