Người mẫu đột ngột cởi đồ trước mặt khán giả khi đang diễn

22/02/2023 15:14

Show diễn mới của nhà thiết kế người Thổ Nhĩ Kỳ Dilara Findikoglu tại Tuần lễ thời trang London đang gây tranh luận.

Dilara Findikoglu vừa giới thiệu bộ sưu tập Thu - Đông 2023 tại Tuần lễ thời trang London, Anh. Vẻ đẹp, sự đau đớn, căng thẳng, nhạy cảm là chủ đề chính được Dilara Findikoglu giới thiệu lần này. Nhà thiết kế giới thiệu những sáng tạo táo bạo, trong đó các trang phục đều được cắt xẻ lạ mắt không theo nguyên tắc nào.

Các người mẫu không mặc nội y. Trong nhiều thiết kế bằng chất liệu xuyên thấu, họ để hở da thịt và điểm nhạy cảm trên cơ thể. Dù vậy, người mẫu vẫn tạo dáng tự tin, thể hiện sự lạnh lùng, đôi khi khiến khán giả sợ hãi vì ánh mắt và phong cách trình diễn mang màu sắc kinh dị, giật gân.

Không chỉ khoác lên mình trang phục gây sốc, một người mẫu thậm chí còn không ngại cởi đồ trước mặt khán giả, rồi tiếp tục đi tiếp dù trên người chỉ còn nội y và khoăn voan mỏng trùm mặt. Đây là chi tiết gây sốc và gây tranh cãi trong show diễn.

Không chỉ đơn thuần giới thiệu các bộ trang phục trên người, dàn người mẫu đã biến show thời trang thành một màn trình diễn hình thể gây tò mò. Đôi khi họ gây chú ý bằng cách nện gót giày thật mạnh trên sàn diễn.

An Na

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẫu đột ngột cởi đồ trước mặt khán giả khi đang diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO