Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Việt Nam ngày 25/7: Hy vọng vào Cử tạ

PV/VOV.VN| 25/07/2021 05:30

Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày 25/7, nhiều vận động viên Việt Nam sẽ tranh tài ở ngày thi đấu hôm nay.

Trong ngày 24/7, các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam đã thi đấu rất quyết tâm. Cầu lông là môn thi đấu mở màn của Việt Nam trong ngày 24/7 và Nguyễn Thùy Linh đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Qi Xuefei (Pháp) tại bảng P nội dung đơn nữ môn cầu lông, với tỉ số các set là 21/11, 21/11.

Tin vui nữa trong ngày 24/7 là vận động viên Nguyễn Văn Đương giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Aliyev Tayfur (Azerbaijan) để lọt vào vòng 1/16 môn Boxing hạng cân 57kg nam.

Bên cạnh những tin vui thì ngày thi đấu 24/7 của Đoàn Thể thao Việt Nam cũng có những tiếc nuối, khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thể bảo vệ thành công tấm HCV ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam và Trương Thị Kim Tuyền thua ở trận đánh vào tranh HCĐ ở hạng cân dưới 49kg nữ môn Taekwondo. Bên cạnh đó, Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng cũng dừng bước ở Thể dục dụng cụ.

Theo lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Đoàn Thể thao Việt Nam hôm nay 25/7, các vận động viên của chúng ta sẽ tranh tài ở môn Boxing, Cầu lông, Judo, Rowing và Cử tạ. Niềm hy vọng lớn nhất của Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay đặt vào Cử tạ, khi Thạch Kim Tuấn tranh tài ở hạng cân 61kg dành cho nam./.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu Olympic Tokyo 2020 của Việt Nam ngày 25/7: Hy vọng vào Cử tạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO