Le

Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Ngoài 'xào cúp le', dân mạng còn nhắc đến '6262', 'bờ như ào'... có nghĩa là gì?
    Hàng loạt từ lóng xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người không thể hiểu. Tuy nhiên đó là những "biến thể" ngôn từ quen thuộc với người trẻ, đặc biệt là gen Z.
  • Tang lễ Liam Payne
    Gia đình, bạn bè và các cựu thành viên One Direction đã đến tiễn đưa Liam Payne trong hành trình cuối. Tang lễ ca sĩ được tổ chức tại nhà thờ thế kỷ 12 ở vùng nông thôn nước Anh, phía tây bắc London. Payne qua đời ở tuổi 31 vì ngã từ ban công khách sạn ở Argentina.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO