Khách tố quán buffet ở Hà Nội bẩn kinh hoàng, rau thịt vứt ngổn ngang sàn bếp

24/10/2023 07:21

Ngày 23/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh khu vực bếp rất mất vệ sinh của một nhà hàng tên T.L. ở số 225 phố Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Mới đây, tài khoản tên Trần Tuấn đăng tải bài viết và hình ảnh về một quán buffet ở địa chỉ 225 Hàng Bông (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Người này cho biết, hình ảnh được chụp vào ngày 20/10. Khi vô tình thấy khu vực bếp, anh Tuấn sợ hãi vì cảnh ngổn ngang, bẩn thỉu, cảm giác "muốn ói tất cả đồ đã ăn trước đó".

Bức ảnh ghi lại, khu vực vệ sinh nằm cạnh nơi để nguyên liệu với các kệ lớn, khay nhựa, tủ đông. Nhiều nồi lẩu, rau, khoai lang, gia vị để ngổn ngang ngay trên nền đất. Đáng chú ý, hai khay thịt ba chỉ cũng đặt trực tiếp dưới nền đất bẩn.

Hình ảnh được anh Tuấn đăng tải trên mạng xã hội

Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Nhiều người bày tỏ bức xúc với tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Nhìn khu bếp quá đáng sợ", "Khay thịt vứt ngay dưới đất khiến tôi rùng mình"... nhiều người bình luận.

Trả lời báo VietNamNet, tài khoản Trần Tuấn cho biết, ngày 20/10, anh này và bạn thấy quán ăn ở khu vực Hàng Buồm giao Thợ Nhuộm đông đúc nên ghé vào ăn tối. Họ chọn phần ăn buffet lẩu và nướng giá 189.000 đồng/người.

Tuy nhiên, ngay khi nhân viên mang đồ ăn ra, anh Tuấn đã thấy mùi tanh, thịt bở, khi nướng chín vẫn hôi. "Đồ ăn tệ không tả nổi", vị khách nhận xét. "Nhưng nhiều người khác vẫn ăn ngon lành", anh nói thêm. Một lúc sau, anh này đi tìm nhà vệ sinh thì vô tình tới khu vực bếp ở tầng 2 của quán. "Mình không thể nghĩ đó là những gì mình vừa ăn. Mình chỉ muốn ói ra. Sau khi thấy cảnh đó, mình và bạn rời đi lập tức", anh Tuấn cho hay. Ngày 23/10, anh Tuấn chia sẻ thông tin lên mạng xã hội với mong muốn thực khách cẩn trọng với nhà hàng này.

anh 1698068182655.jpg
Biển hiệu nhà hàng được anh Tuấn chụp lại hôm 20/10

Theo hình ảnh anh Tuấn ghi lại ngày 20/10, quán ăn này treo biển hiệu tên "nhà hàng T.L.", phục vụ bò nướng, lẩu buffet giá 99.000 đồng "ăn thả ga". Trên bảng hiệu ghi rõ địa chỉ 225 Hàng Buồm và số điện thoại. Phóng viên đã liên hệ với số điện thoại này nhưng không liên lạc được.

w-sequence-0500-01-22-11still005-4-1.jpg
Địa điểm trong bài đăng của anh Tuấn đã chuyển thành quán bún chả

Tối 23/10, phóng viên tìm tới địa chỉ trên thì biển hiệu "nhà hàng T.L." đã "biến mất". Ngôi nhà này được treo biển hiệu mới "Bún chả sườn nướng". Địa chỉ 225 Hàng Bông được thay thành số 1 Thợ Nhuộm, số điện thoại cũng đổi khác. Phóng viên liên lạc theo số điện thoại in trên biển hiệu nhưng không nhận được phản hồi. Tối 23/10, cửa hàng bún chả này cũng tạm thời không hoạt động.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách tố quán buffet ở Hà Nội bẩn kinh hoàng, rau thịt vứt ngổn ngang sàn bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO