Cuộc sống yên bình của Chae Rim bên con trai sau ly hôn

11/02/2021 21:44

Mới đây, Chae Rim lần đầu chia sẻ hình ảnh khá cận mặt của con trai cô. Sau xác nhận ly hôn người chồng thứ hai vào tháng 12/2020, Chae Rim và con trai đang sống bình yên tại Hàn Quốc.

Hình ảnh đời thường nhưng hạnh phúc của hai mẹ con Chae Rim được nữ diễn viên đăng tải mới đây trên trang cá nhân đã nhận được nhiều lượt "like" và bình luận của người hâm mộ. Gần 4 năm nay, sau khi lập gia đình và sinh con trai đầu lòng, Chae Rim tạm xa hoạt động của làng giải trí. Tuy nhiên, vụ ly hôn của cô với nam diễn viên Cao Tử Kỳ đã khiến mỹ nhân xứ Hàn một thời bất ngờ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong bức ảnh mới đăng tải, Chae Rim chụp hình khá cận mặt con trai của cô và Cao Tử Kỳ. Cậu bé sở hữu mái tóc xoăn, làn da trắng và đôi mắt một mí khá dễ thương. Đây là lần đầu tiên Chae Rim để lộ mặt con trai kể từ sau khi cậu bé 4 tuổi này chào đời. Trước đó, Chae Rim nhiều lần đăng ảnh con trai nhưng vô cùng khéo léo che đi khuôn mặt cậu bé.

Cuộc sống yên bình của Chae Rim bên con trai sau ly hôn - 1

Chae Rim lần đầu đăng ảnh khá cận mặt của con trai sau nhiều năm che mặt cậu bé.

Cuộc sống yên bình của Chae Rim bên con trai sau ly hôn - 2

Chae Rim và con trai đang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc tại Hàn Quốc sau khi nữ diễn viên nổi tiếng xác nhận ly hôn người chồng thứ hai.

Từ năm 2019, khi quay về Hàn Quốc sinh sống, Chae Rim nhiều lần đăng hình hai mẹ con trên trang cá nhân. Cô đưa con tới các địa điểm công cộng, cho con trai gặp gỡ bạn bè cùng lứa tuổi và tham gia các trò chơi thiếu nhi. Cậu bé còn được tập đá bóng, bơi và lặn để phát triển chiều cao và trở nên năng động.

Tháng 12 vừa rồi, truyền thông Hàn đăng tải thông tin Chae Rim cùng chồng trẻ người Trung Quốc - Cao Tử Kỳ đã hoàn tất thủ tục ly dị. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim truyền hình. Họ làm đám cưới vào năm 2014 và 3 năm sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng.

Một nguồn cho hay, từ năm 2019, khi Chae Rim chuyển về Hàn Quốc sinh sống để trị bệnh tâm lý, mối quan hệ giữa hai vợ chồng cô bắt đầu rạn nứt. Trong khi Chae Rim muốn gia đình ở Hàn Quốc thì Cao Tử Kỳ không muốn xa Trung Quốc. Chính sự xa cách địa lý đã khiến mối quan hệ của hai vợ chồng nữ diễn viên xứ Hàn nguội lạnh và tiến tới ly hôn sau thời gian dài xa nhau.

Cuộc sống yên bình của Chae Rim bên con trai sau ly hôn - 3

Chea Rim chuyển về Hàn Quốc sinh sống cùng con trai hồi năm 2019 sau khi cô có dấu hiệu bị trầm cảm. Cuộc sống không ánh đèn sân khấu mấy năm qua giúp cô tìm lại sự cân bằng.

Sau khi trở về Hàn Quốc sinh sống, rời xa cuộc sống của làng giải trí để tập trung việc làm mẹ và nghỉ ngơi, Chae Rim trở nên xinh đẹp hơn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 42 tuổi thường đăng ảnh cô tụ họp với bạn bè cùng lứa. Dù đã ngoài tứ tuần, ngôi sao của "Tình yêu trong sáng" vẫn rất trẻ trung và duyên dáng.

Tháng 1/2021, cô đăng tải một bức ảnh chân dung trên trang cá nhân cùng dòng tự sự: "Thật thoải mái khi không còn rào cản để đưa ra bất kỳ quyết định gì. Tất nhiên, đôi khi tôi vẫn mắc sai lầm, nhưng đó cũng là sự lựa chọn của tôi". Chae Rim từng trải qua hai cuộc hôn nhân, cuọc hôn nhân đầu tiên của cô là với một nam ca sĩ nổi tiếng hơn tuổi người Hàn Quốc khi còn khá trẻ và cuộc hôn nhân thứ hai là với nam diễn viêm Trung Quốc kém tuổi.

Trước khi lui về ở ẩn sau khi sinh nở, Chae Rim từng được xem là một trong những nữ thần của dòng phim truyền hình xứ Hàn. Ngôi sao 42 tuổi nổi danh với loạt phim như Tình yêu trong sáng, Tình trong biển tình, Mùa xuân của Dal Ja, Dương môn hổ tướng, Túy đả kim chi, Công chúa bướng bỉnh 2...

Cuộc sống yên bình của Chae Rim bên con trai sau ly hôn - 4

Bạn bè và người hâm mộ đều nhận xét rằng, sau khi về Hàn Quốc sinh sống và xác nhận ly hôn, Chae Rim xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

Mi Vân

Theo QQc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống yên bình của Chae Rim bên con trai sau ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO