chạy bộ

5 thực phẩm chứa protein tốt cho người thường xuyên chạy bộ
Các nghiên cứu cho thấy, việc trì hoãn bữa ăn sau khi tập luyện làm giảm đáng kể hiệu quả phục hồi cơ bắp và giảm mỡ. Vì vậy, để duy trì vóc dáng cân đối thông qua chạy bộ, chúng ta cần ăn trong vòng 30 phút sau khi tập.
  • 4 loại thực phẩm không nên ăn trước khi chạy bộ buổi sáng
    Nhiều người lựa chọn chạy bộ vào buổi sáng, để thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều khi ăn sáng trước tập thể dục.
  • Chạy bộ tại sao có thể bị đột tử?
    Đang chạy trong công viên, người đàn ông khoảng 30 tuổi (Hà Nội) bất ngờ ngã gục, sau đó tử vong. Theo bác sĩ, nguyên nhân khiến một người trẻ tử vong trên đường chạy thường do đột quỵ tim hoặc não.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO