Press Marathon 2024 thu hút hơn 500 nhà báo, phóng viên tham gia giải chạy kỷ niệm ngành

Định Phạm (tổng hợp)| 30/06/2024 15:39

Sáng ngày 30/6 tại khu đô thị Ecopark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), giải chạy mừng kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam do Câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ Thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Press Club) tổ chức đã được diễn ra hào hứng với sự tham gia của hơn 500 nhà báo, phóng viên và khách mời.

Lần thứ 3 được tổ chức, Press Marathon 2024 có 3 cự ly bao gồm 5km, 10km và 21,6km như một sân chơi sức khỏe bổ ích, là nơi giao lưu giữa nhà báo, phóng viên, trở thành ngày hội thể thao lớn nhất dành cho các phóng viên, nhà báo và những người công tác trong ngành báo chí.

Theo nhà báo Lê Bảo Trung, Trưởng ban Khoa học Công nghệ, Báo Dân trí, Trưởng Ban Tổ chức, Press Marathon năm nay giới hạn vận động viên là phóng viên, nhà báo công tác tại các tòa soạn báo bên cạnh các đơn vị tài trợ đồng hành cho một sự kiện phi lợi nhuận.

press-marathon-2024-thu-hut-hon-500-nha-bao-phong-vien-tham-gia-giai-chay-ky-niem-99-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam.jpg
Press Marathon 2024 thu hút hơn 500 nhà báo, phóng viên và khách mời tham gia tranh tài. Ảnh: Lê Minh Sơn.

"Giải chạy cũng đồng hành cho việc hỗ trợ học sinh vùng cao đang gặp khó khăn, dự kiến triển khai cuối năm 2024", nhà báo Nguyễn Việt Phú, Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết thêm.

Press Marathon 2024 được vận hành bởi nhà tài trợ kim cương TrueRace trong nỗ lực không ngừng cải tiến về công nghệ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các sự kiện liên quan nói chung và chạy bộ nói riêng.

Đồng hành cùng Press Marathon 2024 còn có các doanh nghiệp lớn trong ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông như MobiFone, VNPT, Viettel, FPT cùng với các thương hiệu gắn kết bao gồm Phygital Labs, Vietrace365, CellphoneS...

Cũng trong sáng 30/6, tại Hồ Hoàn Kiếm (Thành phố Hà Nội), giải chạy với chủ đề “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy” cũng được tổ chức, thu hút 2.000 người tham gia.

Giải chạy với 2 cự ly gồm 1,7km và 5,1km dành cho nam, nữ hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng công an Hà Nội tham mưu với lãnh đạo Bộ Công an, UBND thành phố Hà Nội tổ chức.

Bài liên quan
  • Làm gì để tránh tình trạng ngưng tim khi chạy bộ?
    Theo ThS.Bs Đoàn Dư Mạnh, Hội Bệnh mạch máu Việt Nam để tránh tình trạng ngưng tim khi chạy bộ, mỗi VĐV tham gia chạy cần tầm soát sức khỏe tim mạch. Ban tổ chức các cuộc thi chạy cũng cần bắt buộc người tham gia tầm soát sức khỏe tim mạch.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Press Marathon 2024 thu hút hơn 500 nhà báo, phóng viên tham gia giải chạy kỷ niệm ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO