Đại sứ quán Thụy Điển mong muốn nâng cao nhận thức và thúc đẩy việc sử dụng mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn để đảm bảo an toàn cho người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em.
Mùa mua sắm cuối năm ở Việt Nam đã bắt đầu nhộn nhịp với hàng loạt chương trình giảm giá lớn từ các thương hiệu và nền tảng thương mại điện tử. Mùa mua sắm nhộn nhịp là vậy, nhưng những rủi ro đi kèm cũng không ít.
Không mũ bảo hiểm, không bật đèn chiếu sáng, bấm còi vô tội vạ, kẹp 3-4, sử dụng rượu bia khi điều khiển xe máy vào buổi tối,... là những hành vi không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn có thể bị CSGT xử phạt nặng.
Trang công nghệ IBM vừa phân tích các mối nguy hiểm và rủi ro mà trí tuệ nhân tạo (AI) có thể gây ra, đồng thời đưa ra một số giải pháp để ngăn ngừa và quản lý công nghệ tân tiến này.
Mặc dù Luật Các tổ chức tín dụng 2024 đã nghiêm cấm các ngân hàng ép khách hàng phải mua bảo hiểm khi vay vốn, nhưng thực tế tình trạng này vẫn diễn ra.
À La Carte Hạ Long bị thiệt hại nặng nề do bão số 3 khi bị vỡ hàng trăm tấm kính cùng hệ thống nội thất bị hự hại, thiệt hại cả trăm tỷ đồng. Dự kiến cần ít nhất 3 tháng, dự án này mới có thể hoạt động trở lại.
Sau một thời gian sử dụng, mũ bảo hiểm thường xuất hiện mùi hôi khó chịu, đặc biệt đối với điều kiện thời tiết thất thường. Điều này khiến người dùng cảm thấy khó chịu, thậm chí cảm thấy ngại mỗi khi đội.
Các doanh nghiệp bảo hiểm ước tính tổng khiếu nại tổn thất do cơn bão Yagi lên tới gần chục nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm tập đoàn nước ngoài đổ tiền mua cổ phiếu bảo hiểm Việt.
Công ty AON, chủ sở hữu Landmark 72, muốn bán 100% cổ phần với giá hơn 1.000 tỷ won. Đại gia Hàn Quốc này hiện hoạt động với hơn 500 văn phòng tại hơn 120 quốc gia với khoảng 66.000 nhân viên.
Giàu có đến mức tự đúc tượng mình bằng 1.000 cây vàng, là nghệ sĩ đầu tiên sắm siêu xe dài 6m, ở biệt thự dát vàng, nhưng Ngọc Sơn lại khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cuộc sống hiện tại.
Thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) tiếp tục gia tăng, các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho khách hàng bị ảnh hưởng.
Sau gần 6 ngày, siêu bão Yagi tiếp tục gây ra thiệt hại nặng nề. Ước tính, tổng mức khiếu nại tổn thất lên tới nhiều nghìn tỷ đồng, trong đó có Bảo hiểm PVI. Tuy nhiên, dự phòng của doanh nghiệp khá lớn.
Quyền lợi bảo hiểm của khách hàng sẽ được xác định theo các điều khoản cụ thể trong hợp đồng bảo hiểm đã ký kết. Để quyền lợi bảo hiểm được bảo vệ tối đa, khách hàng cần nhanh chóng thực hiện 3 bước cơ bản.
Sau siêu bão Yagi càn quét, mưa lũ tràn về ở nhiều địa bàn phía Bắc gây thiệt hại nặng nề. Nước sông Hồng lên cao gây nguy cơ ngập lụt cho Hà Nội. Với tình trạng xe ô tô bị ngập nước, chủ xe cần làm gì để được bảo hiểm bồi thường?
Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đang tích cực phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan để tiến hành hỗ trợ nhân đạo, tiến hành xác định thiệt hại để tạm ứng và chi trả bồi thường cho các khách hành bị thiệt hại do Bão số 3 gây ra.
Chào mừng 79 năm Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024) và chào mừng khai giảng năm học mới 2024-2025, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp với các đơn vị đồng hành tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.