TWICE nhá hàng một đoạn ca khúc chủ đề 'SCIENTIST': Giai điệu và lyrics ra sao mà khiến Knet phải mong đợi sớm có bản full?

Snowie,| 06/11/2021 10:29

TWICE chỉ nhá hàng 15 giây bài hát 'SCIENTIST' nhưng netizen đã ngay lập tức cảm nhận được sự khác biệt và đáng mong đợi.

TWICE đã sẵn sàng cho màn comeback lần thứ 2 trong năm 2021 với một full album đang nhận được rất nhiều sự kì vọng.  Theo đó nhóm nhạc nữ nhà JYP sẽ phát hành full album 'Formula of Love: O+T=<3' vào lúc 14h ngày 12/11 (giờ hàn, tức 0h ngày 12/11 theo giờ mỹ). theo giới thiệu, album này sẽ truyền tải những cảm xúc và suy nghĩ của các thành viên về những 'nghiên cứu tình yêu' thông qua lyrics và màn trình diễn cuốn>

Hiện tại TWICE đang trong quá trình 'làm nóng' đường đua ngày comeback của mình với loạt video trailer, tracklist, ảnh concept. Đặc biệt nhất là mới đây JYP cũng đã đăng một video nhá hàng 15 giây ca khúc chủ đề 'SCIENTIST' trên nền tảng Tik Tok. Trong đoạn video, 9 cô gái chia thành 3 nhóm nhỏ và có một màn thay đổi concept ấn tượng. Ban đầu họ diện những outfit thường ngày, sau đó bất ngờ hóa thân thành hình ảnh những cô gái tri thức với kính và outfit văn phòng. 

Đoạn video nhá hàng 15 giây ca khúc chủ đề 'SCIENTIST' của TWICE

Đoạn giai điệu của 'SCIENTIST' được hé lộ tuy không quá dài nhưng đã mang đến một cảm giác mới mẻ, độc đáo. Tuy nhiên điều khiến netizen ấn tượng nhất vẫn là phần lyrics mà học nghe được. Theo đó, đoạn lyrics sử dụng những phép so sánh và khái niệm mang tính khoa học, toán học rất phù hợp với tên ca khúc 'SCIENTIST.'

'Sao cứ mãi học về em thế, em đâu có phải là Einstein.

Sao cứ mãi đi đo lường góc cạnh thế, đây còn chẳng phải sin hay cos.

Anh cứ đưa đẩy mối quan hệ này, đó không phải là phong cách của em' 

Được biết ca khúc chủ đề 'SCIENTIST' có sự tham gia sáng tác và sản xuất bởi đội ngũ hùng hậu bao gồm Anne-Marie, Melanie Joy Fontana, Michel 'Lindgren' Schulz, Tommy Brown, Steven Franks, 72. Bài hát được viết lời bởi Shim Eunji, người từng tham gia viết lời nhiều bài hát khác của TWICE như 'I CAN'T STOP ME', 'Feel Special', 'Alcohol-Free', 'Yes or Yes', 'KNOCK KNOCK' v...v... 

Đoạn nhá hàng 'SCIENTIST' trên Tik Tok của TWICE ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet cho biết họ cảm nhận được sự khác biệt so với những ca khúc chủ đề thường thấy của TWICE đối với ca khúc chủ đề lần này. Ngoài ra, phần lyrics cũng được viết một cách ấn tượng với những phép so sánh rất dễ để bắt trend.

Một số bình luận của Knet: 

- Lyrics thật thú vị!!

- Oh ~ beat hay quá. TWICE luôn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau mỗi khi trở lại.

- Wow, bảo sao mà ngay khi tôi nghe bài hát, tôi đã nói nó giống như một bài hát nhạc pop US-UK. Hóa ra là nó được sáng tác bởi Anne-Marie ..!

- Tôi thực sự thích bài hát tươi sáng như thế này của TWICE ㅜㅜ

-Anne-Marie ???????? Có thật không???? Wow tôi đang mong chờ nó.

- Giọng Mina hay quá ㅠ ㅠㅠㅠ

- Lyrics bài hát thật sự thú vị đó? Nghe một lần là nhớ mấy từ Einstein, sin với cos rồi. 

- Chưa gì mà mình đã nghiện bài hát rồi, nhất là giọng của Mina. 

- Tôi rất mong chờ bài hát này ㅋ ㅋㅋㅋ Mỗi lần họ làm điều gì đó mới mẻ thì thật sự là tốt quá đi mất!!

- Tôi yêu giọng hát của Mina và Chaeyoung!

- Không hiểu sao mình nghĩ bài này sẽ hay và có thể thành hit đó!!

- Cảm giác rất độc đáo, tôi cũng thích sự sáng tạo trong lyrics!! 

Bạn đánh giá như thế nào về đoạn nhá hàng bài hát chủ đề 'SCIENTIST' của TWICE? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TWICE nhá hàng một đoạn ca khúc chủ đề 'SCIENTIST': Giai điệu và lyrics ra sao mà khiến Knet phải mong đợi sớm có bản full?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO