Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem

02/05/2024 19:00

Mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước một đoạn video trình diễn của một nam ca sĩ Vpop đình đám một thời tại hội chợ.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước một đoạn video trình diễn của một nam ca sĩ Vpop tại hội chợ. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra nam ca sĩ này không ai khác chính là Kỳ Phương - Cựu thành viên nhóm nhạc Techno đình đám một thời.

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-1
Dù lượng khán giả đến xem không quá đông nhưng ca sĩ Kỳ Phương vẫn trình diễn hết mình.

Trong đoạn clip được đăng tải, Kỳ Phương xuất hiện với phong cách trau chuốt, chỉn chu mang đậm hình ảnh thời còn hoạt động trong Techno. Cùng với vũ đoàn, Kỳ Phương mang đến những ca khúc sôi động trên sân khấu. Phía dưới chương trình hội chợ, dù lượng khán giả đến xem không quá đông nhưng nam ca sĩ vẫn trình diễn hết mình.

Cùng với The Bells, Techno từng có sự nghiệp âm nhạc rất thành công với nhiều bản hit nổi tiếng đến tận ngày nay. Nhóm Techno ra đời sau 2 tiết mục biểu diễn đầy thu hút của bộ 3 Kỳ Phương, Thúy Uyên và Hồ Lệ Thu trên sân khấu Làn Sóng Xanh năm 1998.

Điều dễ nhận thấy nhất ở Techno là họ luôn thể hiện những bài nhạc trẻ sôi động, được hòa âm phối khí kỹ lưỡng cùng vũ đạo điêu luyện. Phong cách của nhóm đã tạo thành một làn sóng mới trong làng nhạc nhẹ Việt Nam.

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-2
Nhóm Techno gồm bộ 3 Kỳ Phương, Thúy Uyên và Hồ Lệ Thu.

Đặc biệt, khán giả của Techno không chỉ có giới trẻ mà còn có cả người nghe lớn tuổi. Đa số vũ đạo của nhóm đều do thành viên Kỳ Phương - biên đạo múa sáng giá trong làng nghệ thuật TP.HCM thời bấy giờ - dàn dựng.

Sau 2 năm hoạt động, Hồ Lệ Thu rời nhóm để tập trung cho sự nghiệp solo. Đến giờ, khi nhắc đến Techno, khán giả vẫn quen với đội hình 2 người hơn. Khi ấy, trang phục biểu diễn của Kỳ Phương và Thuý Uyên khá cầu kỳ, thường do họ tự thiết kế. Những bài hát đình đám của nhóm vẫn còn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ cho đến tận bây giờ có: Cho người tình xa, Khi em ra đi, Lời hứa, Nhớ em, Khi đã yêu...

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-3
Trang phục biểu diễn của Kỳ Phương và Thuý Uyên khá cầu kỳ, thường do tự thiết kế.

Kỳ Phương từng làm giảng viên môn hình thể của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM cùng với kinh nghiệm sáng tác, biên đạo múa. Năm 2008, sau khi nhóm tan rã, Kỳ Phương thành lập công ty giải trí với sự hỗ trợ đắc lực của các anh chị em đồng nghiệp thân thiết. Thời gian đầu, công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đạo diễn cho các chương trình lễ hội, âm nhạc.

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-4
Sau khi nhóm tan rã, Kỳ Phương thành lập công ty giải trí.

Từ năm 2014 đến nay, Kỳ Phương mở rộng sang lĩnh vực đào tạo ca sĩ, nhạc sĩ, nhóm nhạc, vũ công, nhóm múa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn mở các lớp thanh nhạc, ký xướng âm, nhạc lý, kỹ năng biểu diễn, tiếng nói sân khấu, vũ đạo... từ cơ bản đến nâng cao cho các bạn trẻ bước gần đến với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-5
Kỳ Phương biểu diễn trên sân khấu cùng các học trò do mình đào tạo.

Năm 2013, Kỳ Phương trở lại sân khấu âm nhạc khi tham gia gameshow Tôi là người chiến thắng và lọt vào vòng Chung kết. Năm 2015, với sự hỗ trợ của 100 nghệ sĩ, Kỳ Phương thực hiện MV 'Tự hào tôi yêu Việt Namđể tuyên truyền và cổ động.

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-6
Kỳ Phương xuất hiện thường xuyên hơn khi tham gia một số gameshow trên sóng truyền hình.

Đáng chú ý, năm 2017, Kỳ Phương bất ngờ trở thành thí sinh của chương trình 'Gương mặt thân quen' bên cạnh các nghệ sĩ trẻ sau thời gian dài tập trung cho việc kinh doanh.

Là thí sinh lớn tuổi nhất, Kỳ Phương từng cho biết anh không cảm thấy áp lực mà trái lại khá thoải mái vì được gần gũi các bạn trẻ. Anh hài hước cho biết: "Trước nay chưa từng có thí sinh lớn tuổi nào trở thành quán quân".

Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem-7
Dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2017.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thành viên nhóm nhạc đình đám Vbiz một thời, giờ đi hát hội chợ nhưng ít khán giả đến xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO