Sau cú va chạm với xe tải trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, ô tô 4 chỗ bị đẩy đi một đoạn rồi xoay ngang đường. Vụ việc khiến kẹt xe kéo dài trên cao tốc.
Phát hiện người đàn ông dùng dao cắt dây cáp điện trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, nhân viên cao tốc đã có mặt bắt quả tang và bàn giao người này cho công an.
Dự án đường tỉnh 830E có chiều dài 9,3km, tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng giúp kết nối cao tốc TP.HCM - Trung Lương với vùng phát triển công nghiệp, dân cư đô thị của Long An.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Do giai đoạn 1 cao tốc TPHCM - Trung Lương đã thực hiện đầu tư bằng ngân sách và tỉnh Long An lại đang khó khăn về nguồn vốn, Sở GTVT TPHCM đề xuất dùng vốn Trung ương để mở rộng cao tốc này.
Xây dựng vành đai 4, mở rộng cao tốc TPHCM - Trung Lương, mở rộng cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và xây dựng cao tốc Bến Lức - Long Thành là 4 dự án Sở GTVT vừa nêu kiến nghị gỡ vướng.
Dù biết có xảy ra va chạm và thời điểm đó có nhiều người mắc kẹt bên trong xe khách kêu cứu, nhưng tài xế xe đầu kéo vẫn lái xe rời khỏi hiện trường, không trình báo lực lượng chức năng.
Sau vụ va chạm khiến 2 người chết, 5 người bị thương, phương tiện liên quan trong vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường, bỏ lại xe khách bẹp dúm cùng nhiều nạn nhân trên cao tốc TPHCM - Trung Lương.
Xe đầu kéo đang chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua huyện Châu Thành (Tiền Giang), bất ngờ hàng trăm thùng bia trên phương tiện này đổ tràn xuống đường.
Xe đầu kéo chở nhiều cuộn giấy đang lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương bất ngờ rơi xuống đường, đè trúng một ôtô khác khiến 3 người bị thương.
Với hàng loạt công trình lớn sắp về đích cùng những giải pháp quyết liệt, người dân sinh sống tại đô thị lớn nhất cả nước có quyền kỳ vọng vào việc xóa bỏ nạn kẹt xe đã kéo dài đằng đẵng suốt bao năm.
Cao tốc TP.HCM - Trung Lương Là tuyến đường được thiết kết với tốc độ xe chạy tối đa 120 km/h, nhưng do lưu lượng xe trên tuyến lớn nên tốc độ xe chạy trung bình chỉ 60 -70 km/h.
Cùng một thời điểm, liên tiếp 2 ô tô đã tông vào cùng một vị trí điểm đầu dải phân cách ngay trước lối vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Vụ tai nạn khiến tài xế tử vong và nhiều người bị thương.
Cao tốc TPHCM - Trung Lương không còn đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân, thường xuyên ùn tắc. Đây là cao tốc duy nhất đi qua TPHCM chưa có kế hoạch mở rộng.
Sáng 30/6, đại diện Công ty cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận cho biết, đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ tiếp tục cho xe chạy miễn phí trong 30 ngày tới.