Tổng hợp tin bóng đá ngày 27/03/2024: HLV Scaloni mang tin vui cho CĐV Argentina

27/03/2024 19:27

HLV Scaloni mang tin vui cho CĐV Argentina; Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích; Bellingham gây sốt với khoảng khắc ấm áp; Messi phải 'làm lại cuộc đời' sau khi rời Barca... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

HLV Scaloni mang tin vui cho CĐV Argentina

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Costa Rica, khi được yêu cầu tiết lộ những cái tên sẽ tham dự Copa America, HLV Lionel Scaloni đã không ngần ngại khi khẳng định: "Chỉ Lionel Messi và Angel Di Maria mới được chắc xuất tham dự Copa America." 

Ông cũng bày tỏ sự vui mừng về màn trình diễn của toàn đội sau loạt trận giao hữu: "Chúng tôi hài lòng với chuyến du đấu, với cách các trận đấu diễn ra. Chúng tôi nhận ra rằng không có đối thủ nào dễ dàng và tất cả đều khó khăn. Trận đấu thứ hai mang lại cho chúng tôi nhiều bài học kinh nghiệm..."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi và Di Maria sẽ cùng nhau tham dự Copa America (Ảnh: ESPN)

Đây là một tin vui khích lệ tinh thần cho người hâm mộ La Albiceleste, những người đang vô cùng mong chờ được chứng kiến hai huyền thoại này thi đấu và chinh phục thêm một danh hiệu nữa cùng nhau.

Xem thêm: Argentina thắng dễ El Salvador trong ngày vắng Messi

Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích

Siêu sao 39 tuổi đã có màn trở lại đội tuyển đầy thất vọng khi không đóng góp được nhiều vào lối chơi. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn lại ấn tượng xấu khi có hành vi nổi cơn thịnh nộ với trọng tài khi trận đấu kết thúc.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên đã để lại những chỉ trích nhăm vào cựu sao Real như: "Thật điên rồ khi Bồ Đào Nha lại ở tầm trung mỗi khi Ronaldo đá chính cho họ", "Ronaldo thực sự để mất bóng và nó trực tiếp dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Slovenia", "Ronaldo rời sân tấn công trọng tài sau pha bóng ma trong trận gặp Slovenia. No penaty, no party !!!"...

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Ronaldo bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ sau trận thua của Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Bồ Đào Nha và Ronaldo sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 với các trận giao hữu với Phần Lan, Ireland và Croatia. Đội bóng của Martinez sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Xem thêm: Bồ Đào Nha thua trong ngày Ronado trở lại

Bellingham gây sốt với khoảng khắc ấm áp

Khi các cầu thủ xếp hàng để hát quốc ca trước trận giao hữu giữa Anh và Bỉ, ngôi sao của Real đã phát hiện ra cậu bé mascot khuyết tật đi cùng đang cảm thấy bị lạnh bởi trời mưa.

Sau cuộc trò chuyện ngắn, Bellingham đã cởi bỏ áo khoác thể thao và che cho cậu bé này. Hành động ấm áp này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặ trên mạng xã hội.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Bellingham có hành động ấm áp với cậu bé khuyết tật dưới trời mưa (Ảnh: X)

Trong trận đấu này, Bellingham cũng trở thành người hùng của Anh bằng cách ghi bàn gỡ hòa vào phút bù giờ để giúp Tam sư có trận hòa trước Bỉ.

Xem thêm: Bellingham và Mainoo toả sáng trận tuyển Anh cầm hòa Bỉ

Messi phải 'làm lại cuộc đời' sau khi rời Barca

Trong buổi trò chuyện với podcast Big Time, Messi chia sẻ : "Sự thay đổi thật khó khăn khi tôi đến PSG, bởi vì tôi đang làm rất tốt ở Barcelona và tôi dự định ở lại đó. Tôi chưa chuẩn bị ra đi, mọi thứ diễn ra rất nhanh, tôi phải xây dựng lại cuộc sống của mình. Đó là một sự thay đổi mà chúng tôi không mong đợi."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Siêu sao 36 tuổi thừa nhận 'làm lại cuộc đời' khi rời khỏi Camp Nou (Ảnh: Bein Sports)

Messi hiện còn hợp đồng với Inter Miami đến hết mùa giải 2025. Hiện chưa rõ Messi sẽ còn tiếp tục chơi bóng trong thời gian bao lâu nữa, nhưng El Pulga đã từng nói về mong muốn trở lại Barcelona sau một kết thúc không buồn vào năm 2021.

Mbappe bị chỉ trích vì phong độ kém

Mbappe đã không thể ghi bàn cho Pháp dù ngôi sao của PSG đá chính trong trận thua Đức 0-2 và trận thắng Chile 3-2. Màn trình diễn này đã thu hút nhiều lời chỉ trích, siêu sao 25 tuổi còn bị tố "thậm chí không di chuyển" trong hai trận giao hữu quốc vừa qua.

Nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport chỉ trích: "Ở đội tuyển Pháp, không xảy ra việc anh ta thi đấu không có động lực trong hai trận liên tiếp. Anh ta có mặt ở đó, anh ta trải qua trận đấu như một hồn ma, điều này không bình thường, thậm chí là đáng xấu hổ..."

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Mbappe bị chỉ trích vì không ghi bàn trong các trận đấu của tuyển Pháp (Ảnh: Getty)

Mbappe sẽ trở lại Paris để tiếp tục thi đấu đến hết  mùa giải cho PSG trước khi công bố bến đỗ mới. Siêu sao sinh năm 1998 có một mùa hè bận rộn khi là đầu tàu của tuyển Pháp tại Euro 2024 và có khả năng sẽ cùng tuyển Olympic Pháp thi đấu tại Olympic Paris 2024.

Xem thêm: Mbappe mong muốn được thi đấu tại Olympic Paris 2024

Sao Al Nassr bị chỉ trích khi "cà khịa" Vinicius

trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Brazil, Vinicius đã tiến đến ghì củ trỏ vào Aymeric Laporte. Cựu cầu thủ Man City ngay lập tức phản ứng lại bằng cách đẩy Vinicius ra và có những câu từ nhắm vào ngôi sao của Real.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Cầu thủ hai đội xảy ra tranh cãi sau tình huống Vinicius gây sự với Aymeric Laporte (Ảnh: Internet)

Sau trận đấu, Laporte đã đăng tải video này trên X với nội dung: "Có lẽ anh ấy muốn nhảy" , kèm với đó là biểu tượng cảm xúc.  Tuy nhiên,  hậu vệ đang chơi cho Al Nassr lại nhận vô vàn chỉ trích như: "Nổi tiếng nhờ Vinicius có đúng không, hãy thừa nhận đi" , "Ngày xưa, chuyện gì xảy ra trên sân cỏ thì để lại trên sân cỏ. Bây giờ thì họ đăng tweet", "Bạn đang là cầu thủ chơi tệ nhất cho Al Nassr lúc này đó, hãy tôn trọng bản thân một chút chứ!"...

Xem thêm: Vinicius bật khóc vì bị phân biệt chủng tộc

Xavi triệu tập con trai Ronaldinho lên đội một Barca

HLV Xavi đã tranh thủ thời điểm các trụ cột tập trung tuyển quốc gia để đưa một số cầu thủ trẻ đáng chú ý lên đội một để tập luyện. Trong số đó có Joao Mendes, là con trai của huyền thoại Ronaldinho. Cầu thủ trẻ sinh năm 2005 đã cùng các cầu thủ tài năng khác tại lò đào tạo La Masia luyện tập trên đội một của đội chủ sân Nou Camp.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Joao Mendes vừa ký hợp đồng với Barca cách đây không lâu (Ảnh: Reddit)

Joao đã đến Barca vài tháng trước, cầu thủ này chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm và thuận chân trái. Có vị trí thi đấu sở trường tương đồng với người cha của mình khi còn thi đấu đỉnh cao. Có điều, Ronaldinho có thể thi đấu tốt bằng cả chân trái và chân phải, vì thế Joao Mendes sẽ cần phải đặt mục tiêu cải thiện các kỹ năng trong tương lai để sánh ngang với cha mình.

Địa chấn xuất hiện tại vòng play-off EURO 2024

Tuyển Georgia đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé dự vòng chung kết EURO 2024 sau khi vượt qua Hy Lạp trên loạt sút luân lưu cân não.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Tuyển Georgia lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền dự VCK EURO (Ảnh: EURO)

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng Hy Lạp lại hoàn toàn bế tắc trước hệ thống phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của Georgia. Trong loạt sút luân lưu, Georgia chỉ có 1 cầu thủ đá hỏng thì Hy Lạp có đến 2 người thực hiện không thành công. Chung cuộc, màn "đấu súng" kết thúc với chiến thắng 4-2 thuộc về Georgia.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Kết quả các trận đấu tại chung kết play-off EURO 2024 (Ảnh: EURO)

Ở các cặp đấu còn lại, Ukraine đã có chiến thắng ngược dòng ấn tượng trước Iceland với tỷ số 2-1 để giành vé tham dự VCK. Ba Lan là đội cuối cùng giành vé đi tiếp sau chiến thắng kịch tính trước Xứ Wales trên chấm luân lưu với tỷ số 5-4.

Xem thêm: Kết quả play-off EURO 2024: Georgia, Ba Lan, Ukraine giành vé dự VCK

Bài liên quan
  • Không Messi, PSG trải qua mạch trận tệ nhất từ đầu mùa
    Càng thi đấu, PSG càng cho thấy họ phụ thuộc vào Messi nhiều thế nào. Trong trận đấu thứ 2 liên tiếp không có siêu sao 35 tuổi, đội bóng thành Paris đã không thể cắt được mạch không thắng. Rạng sáng nay, họ vừa hòa Benfica để kéo dài chuỗi trận hòa lên con số 3. Đây là mạch trận tệ nhất từ đầu mùa.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 27/03/2024: HLV Scaloni mang tin vui cho CĐV Argentina
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO