Bellingham và Mainoo toả sáng trận tuyển Anh cầm hòa Bỉ

Như Thuỳ| 27/03/2024 10:08

Bàn thắng ở những phút bù giờ của Jude Bellingham giúp đội tuyển Anh có trận hòa 2-2 trước đội tuyển Bỉ.

Bellingham và Mainoo toả sáng trận tuyển Anh cầm hòa Bỉ
Tuyển Anh có trận hòa 2-2 trước Bỉ. Ảnh: FA

Màn so tài giữa tuyển Anh và Bỉ rạng sáng 27.3 (giờ Việt Nam) diễn ra hấp dẫn khi cả 2 đội đều quyết tâm giành kết quả có lợi.

Phút 11, thủ môn Pickford bên phía đội tuyển Anh có tình huống chuyền lên bất cẩn, đưa bóng vào chân Tielemans. Từ cự ly chưa đến 20m, tiền vệ đang khoác áo Aston Villa dứt điểm hoàn hảo để đưa đội tuyển Bỉ vươn lên dẫn trước.

Đến phút 15, Mainoo có tình huống đi bóng tự tin giữa rừng cầu thủ Bỉ. Sao trẻ của Man United có đường chuyền thuận lợi cho Bellingham. Trong tư thế thuận lợi, Bellingham chọc khe cho Toney, cầu thủ của Brentford đã bị phạm lỗi và tuyển Anh nhận được 1 quả phạt đền. Chính Toney đã thực hiện xuất sắc quả đá 11m để giúp tuyển Anh gỡ hòa.

Mainoo có trận ra mắt tuyển Anh. Ảnh: FA
Mainoo có trận ra mắt tuyển Anh. Ảnh: FA

Có bàn gỡ hòa, tưởng chừng tuyển Anh sẽ cải thiện thế trận thì hàng thủ nhiều sơ hở của họ tiếp tục bị khai thác. Phút 36, Tielemans hoàn thành cú đúp sớm để giúp tuyển Bỉ dẫn 2-1 khi bước vào thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.

Bước sang hiệp 2, tuyển Anh nỗ lực tấn công và mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp ở những phút cuối cùng. Đúng vào phút 90+5, Jude Bellingham hóa người hùng của "Tam sư" với bàn gỡ hòa.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số hòa 2-2. Kết quả này chắc chắn đều khiến Anh và Bỉ không thể hài lòng khi vòng chung kết EURO 2024 đã cận kề.

Đáng chú ý, đây là trận đấu ra mắt tuyển Anh của Mainoo. Cầu thủ đang khoác áo Man United đã thi đấu ổn định, đóng góp nhiều vào lối chơi chung của "Tam Sư" và thành quả anh đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bellingham và Mainoo toả sáng trận tuyển Anh cầm hòa Bỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO