Mbappe mong muốn được thi đấu tại Olympic Paris 2024

Tú Anh (T/H)| 23/03/2024 12:46

Đội trưởng tuyển Pháp thừa nhận muốn thi đấu ở Thế vận hội nhưng cho rằng quyết định này nằm ngoài tầm tay của bản thân.

Mbappe có đủ điều kiện thi đấu tại Olympic Paris 2024, và việc liệu ngôi sao sinh năm 1998 có tham gia ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh hay không đã trở thành đề tài được thảo luận sôi nổi. HLV đội tuyển Olympic Pháp - huyền thoại Thierry Henry cũng công khai ý định mời Mbappe dự tham gia giải đấu trên sân nhà.

Theo Goal, trong một cuộc họp báo mới đây, ngôi sao này cũng đã đưa ra hy vọng rằng có thể tham gia giải đấu, Mbappe nói: "Tôi luôn muốn thi đấu tại Olympic và mong muốn đó chưa bao giờ thay đổi. Nếu tôi được thi đấu ở Olympic, đó sẽ là một giấc mơ, nhưng nếu tôi không được phép, tôi sẽ làm theo những gì được yêu cầu. Quyết định vẫn nằm trong tay một người và họ chưa nói cho tôi biết có hay không".

Mbappe mong muốn được thi đấu tại Olympic Paris 2024
Mbappe mong muốn cùng tuyển Olympic Pháp thi đấu tại Thế vận hội năm nay (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Mbappe đang cùng tuyển Pháp chuẩn bị cho có trận đấu giao hữu ở loạt trận FIFA Days tháng 3 với tuyển Đức và Chile. Đây được xem là những màn chạy đà quan trọng trước khi Les Bleus bước vào tranh tài ở VCK EURO 2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mbappe mong muốn được thi đấu tại Olympic Paris 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO