Argentina thắng dễ El Salvador trong ngày vắng Messi

Như Thuỳ| 23/03/2024 10:43

Trong ngày không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi, tuyển Argentina vẫn giành chiến thắng thuyết phục trước El Salvador.

Argentina thắng dễ El Salvador trong ngày vắng Messi
Tuyển Argentina giành chiến thắng thuyết phục trước El Salvador. Ảnh: AFA

Sáng 23.3 (giờ Việt Nam), đội tuyển Argentina có trận gặp El Salvador trong lượt trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days tháng 3. Trận đấu được tổ chức trên một sân đấu trung lập ở Mỹ.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, tuyển Argentina hiển nhiên là đội kiểm soát vượt trội về mặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau nhiều tình huống hãm thành, tuyển Argentina đã có được điều mình cần là bàn mở tỉ số. Phút 16, tận dụng quả phạt góc chuẩn xác của Di Maria, Romero bật cao đánh đầu đập đất khiến thủ môn El Salvador bất lực nhìn bóng đi vào lưới.

Có bàn thắng sớm, tuyển Argentina tiếp tục dồn ép đối phương. Phút 42, Enzo Fernandez có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Thế trận vẫn không thay đổi trong hiệp 2 khi tuyển Argentina ép sân toàn diện. Phút 52, Lautaro Martinez có đường chọc khe tuyệt vời mở ra khoảng trống cho Lo Celso dứt điểm chính xác nới rộng cách biệt thành 3 bàn.

Những phút cuối trận, El Salvador cũng nỗ lực tấn công với hi vọng tìm bàn danh dự. Tuy nhiên, hàng công của đại diện Trung Mỹ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của nhà vô địch thế giới.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho tuyển Argentina.

Sau trận đấu này, tuyển Argentina sẽ tiếp tục ở lại Mỹ để chuẩn bị đá giao hữu với đội tuyển Costa Rica vào ngày 27.3.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Argentina thắng dễ El Salvador trong ngày vắng Messi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO