HLV Huy Hoàng: "Tôi muốn làm sống lại chảo lửa thành Vinh"

Minh Dân| 27/08/2022 08:47

Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng của Sông Lam Nghệ An mong muốn sẽ cùng các cầu thủ làm sống lại "chảo lửa thành Vinh".

HLV Huy Hoàng:
Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng mong muốn làm sống lại "chảo lửa thành Vinh". Ảnh: Minh Dân

Tối 26.8, câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã có trận hoà kịch tính trước Hà Nội trên sân Vinh trong khuôn khổ vòng 14 Night Wolf V.League 2022. Đây là kết quả chấp nhận được đối với thầy trò huấn luyện viên Huy Hoàng nếu nhìn vào cục diện của trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, ông chia sẻ: "Hà Nội FC tạo ra khoảng cách là 9 điểm, khoảng cách xa thế thì rất khó cho các đội khác, không chỉ Sông Lam Nghệ An mà các đội đều cố gắng hết mình để giúp giải hấp dẫn, gay cấn hơn".

Huấn luyện viên Huy Hoàng cũng cho biết mong muốn không khí ở sân Vinh trở lại như trước đây. Ông nói: "Bản thân tôi luôn mong muốn giành chiến thắng hoặc không thua mỗi lần thi đấu trên sân nhà. Tôi nói với cầu thủ rằng chúng tôi phải làm sống lại 'chảo lửa' thành Vinh".

Sông Lam Nghệ An có trận hoà trước Hà Nội trên sân Vinh. Ảnh: Minh Dân
Sông Lam Nghệ An có trận hoà trước Hà Nội trên sân Vinh. Ảnh: Minh Dân

Trong trận đấu gặp câu lạc bộ Hà Nội, toàn bộ vé thi đấu đã được bán hết ngay trong ngày phát hành. Nhiều khán giả đã phải đứng để theo dõi trận đấu do sân gần như bị "quá tải". Sự cổ vũ của các cổ động viên đã đem lại tinh thần khá tốt cho đội bóng xứ Nghệ. Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng chơi cực tốt trong hiệp 1 và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Oseni.

Về phía đối diện, huấn luyện viên Chun Jae-ho không hài lòng với 1 điểm có được. Ông cũng không đưa ra bất kỳ nhận xét nào về các tình huống vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Sông Lam Nghệ An. "Tôi không hài lòng với kết quả thi đấu ngày hôm nay. Tôi tung cả 3 cầu thủ ngoại vào sân là để có kết quả tốt.

Tôi tiếc nuối vì tỉ số trận đấu hôm nay, tôi hy vọng trận sau sẽ chơi tốt. Còn về các tình huống vào bóng nguy hiểm thì giải đấu nào cũng thế, cũng có các tình huống như vậy, khán giả trên sân, cầu thủ, trọng tài và người hâm mộ theo dõi qua truyền hình sẽ có nhận xét riêng của mình", ông Chun Jae-ho nói. 

Huấn luyện viên Chun Jae-ho không có nhận xét về các tình huống nguy hiểm của Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Chun Jae-ho không có nhận xét về các tình huống nguy hiểm của Sông Lam Nghệ An. Ảnh: Minh Dân

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Huy Hoàng: "Tôi muốn làm sống lại chảo lửa thành Vinh"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO