HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa Luka Modric về đội Bình Dương

Thanh Vũ| 23/07/2024 15:47

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết, nếu có thể, ông muốn mang tiền vệ Luka Modric về thi đấu cho câu lạc bộ Bình Dương.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa Luka Modric về đội Bình Dương
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn muốn mang Luka Modric về thi đấu cho Bình Dương. Ảnh: Thái Hải

Tân huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn đang cùng câu lạc bộ Bình Dương chuẩn bị cho mùa giải V.League 2024-2025. Trong buổi tập thứ 2 cùng đội bóng mới ngày 23.7, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ đầu tiên với báo chí.

Về sự chuẩn bị nhân sự, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông muốn mang về Bình Dương những cầu thủ chất lượng, thậm chí là tiền vệ từng giành Quả bóng Vàng Luka Modrid của Real Madrid.

"Tôi không nói trước những gì mình chưa có. Tôi ước nhiều lắm. Trong giờ phút đang phát biểu thì tôi vẫn thích đem Modric về đây dù cậu ấy 40 tuổi rồi. Ngoài chuyên môn còn mang đến động lực, sự thúc đẩy. Nhớ Hải Phòng đem Denilson về, ngoài chuyên môn còn mang đến văn hóa bóng đá, thúc đẩy bóng đá.

Những gì chưa có thì tôi chưa nói trước được. Tôi muốn có cầu thủ tốt về phục vụ Bình Dương. Nhưng còn nhiều điều kiện như hợp đồng, đội chủ quản. Điều cốt lõi là cầu thủ muốn cống hiến cho Bình Dương hay không", huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn nói.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cùng Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede. Ảnh: Thái Hải
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cùng Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede. Ảnh: Thanh Vũ

Ông Tuấn cho biết, ông từng nhận nhiều đề nghị về Bình Dương, thậm chí và về thi đấu khi còn là cầu thủ. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1968 cho rằng đây mới là thời điểm thích hợp để gia nhập đội bóng đất Thủ.

"Bóng đá chuyên nghiệp thì phải đạt thành tích. Cầu thủ chuyên nghiệp vào sân thì muốn chiến thắng. Tôi muốn gói gọn trong quan điểm như vậy, chơi là phải có thành tích, vào sân là phải nghĩ đến chiến thắng.

Tôi hướng đội bóng này sẽ chơi với cách chơi như vậy, làm sao có những thành tích tốt nhất như người hâm mộ, nhân dân và lãnh đạo Bình Dương kì vọng. Chắc chắn đội phải chơi tấn công. Còn tấn công như thế nào phụ thuộc vào con người", huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Đến Bình Dương, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn gần như xây dựng lại bộ máy ban huấn luyện với nhiều vị trí mới như chuyên gia thể lực, vật lý trị liệu... Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Dương cũng chiêu mộ 2 tân binh đáng chú ý là Ngô Tùng Quốc và Hồ Tấn Tài.

Nhiều vị trí mới trong ban huấn luyện xuất hiện ở Bình Dương. Ảnh: Thái Hải
Nhiều vị trí mới trong ban huấn luyện xuất hiện ở Bình Dương. Ảnh: Thái Hải

"Tôi muốn đến đây cùng ban huấn luyện tìm giải pháp, khắc phục điểm yếu, làm sao cho tập thể mạnh lên. Bóng đá phải phát triển toàn diện từ câu lạc bộ đến đào tạo trẻ. Câu lạc bộ thì thành phần ban huấn luyện phải có đầy đủ, chuyên gia phân tích, thể lực, vật lý trị liệu, huấn luyện viên thủ môn, huấn luyện viên chuyên môn…Đội ngũ phục vụ gọi là kit man, ban lãnh đạo cũng hỗ trợ nhiều, có 2 người. Bác sĩ cũng đầy đủ. Đó là xu hướng chung. Thành viên ban huấn luyện có vai trò của mình, đóng góp cho công tác huấn luyện và thi đấu. Mục tiêu cuối cùng là làm cho đội bóng tốt hơn", ông Tuấn nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn đưa Luka Modric về đội Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO