Tạm dừng các giải bóng đá trong hệ thống giải chuyên nghiệp Việt Nam

MINH PHONG| 20/07/2024 17:18

Các giải đấu bóng đá thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức sẽ tạm dừng từ hôm nay (20.7) cho đến khi có thông báo mới.

Tạm dừng các giải bóng đá trong hệ thống giải chuyên nghiệp Việt Nam
Các giải bóng đá thuộc hệ thống thi đấu chuyên nghiệp Việt Nam tạm dừng từ ngày 20.7. Ảnh: VFF

Ngày 20.7, thường trực Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản chỉ đạo gửi Ban tổ chức các giải bóng đá do VFF tổ chức.

Văn bản nêu rõ: "Thường trực Ban chấp hành VFF chỉ đạo tạm dừng tất cả các giải đấu trong hệ thống thi đấu quốc gia kể từ hôm nay (20.7) cho đến khi hết tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (theo thông báo của Nhà nước) mới tiếp tục thi đấu trở lại".

Theo đó, phòng tổ chức thi đấu phối hợp với ban tổ chức giải thông tin đến các đội bóng, giám sát, trọng tài yêu cầu tạm dừng cho tới khi có thông báo mới.

Các giải đấu sẽ tạm dừng từ hôm nay bao gồm: lượt trận thứ 4 vòng loại U21 Quốc gia 2024; lượt trận tứ kết - vòng chung kết U17 Quốc gia 2024; vòng chung kết U16 nữ Quốc gia 2024; giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2024.Hiện tại, các đội bóng và lực lượng làm nhiệm vụ đã nắm được tình hình và sẽ bố trí cho cầu thủ tập luyện và nghỉ ngơi tại chỗ chờ đến khi VFF có thông báo mới.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tạm dừng các giải bóng đá trong hệ thống giải chuyên nghiệp Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO