Fan Việt "đốn tim" khi Nayeon và Momo (TWICE) tỏ tình bằng tiếng Việt: "Tôi nhớ bạn nhiều lắm"

16/03/2022 16:02

Thời tới rồi các bạn ơi: Sau ẩn ý từ Rosé, tới lượt Nayeon và Momo (TWICE) cũng tỏ tình fan Việt bằng Google dịch cưng muốn xỉu!

Câu chuyện Rosé (BLACKPINK) viết tiếng Việt trên story Instagram còn chưa hết hot, người hâm mộ Kpop tại Việt Nam lại tiếp tục quắn quéo với màn tỏ tình 'siêu cưng' bằng tiếng Việt đến từ vị trí của Nayeon và Momo (TWICE).

Cụ thể, trong một buổi livestream trên VLive vào tối ngày 14/3 vừa qua, Nayeon và Momo đã sử dụng Google Dịch để có thể giao lưu nhiều hơn với fan quốc tế. Với sự trợ giúp từ 'chị Google', 2 thành viên nhóm TWICE đã tự tin bày tỏ: 'Tôi nhớ bạn nhiều lắm' bằng tiếng Việt cực ngọt ngào, thậm chí hai cô nàng còn lặp lại đến 4 lần.

Nayeon và Momo (TWICE) nói tiếng Việt trên VLive

Nayeon phát âm 'Tôi nhớ bạn nhiều lắm' cực dõng dạc, trong khi Momo có phần bẽn lẽn

2 cô nàng còn lặp lại 4 lần cho chắc

Có thể thấy dù phát âm bập bẹ không rõ chữ, 'nhiều' lại nghe như 'liễu', nhưng tấm lòng và độ chiều fan của Nayeon và Momo xứng đáng được điểm 10. Không cần phải nói, fandom ONCE tại Việt Nam cực kỳ sung sướng và hạnh phúc khi được nghe idol bày tỏ bằng tiếng mẹ đẻ. Đến 'team qua đường' cũng không kiềm chế nổi trước sự dễ thương này. Thậm chí, anti cũng tràn vào 'khóc thét' vì ... sự đáng yêu vô cùng của hai cô nàng.

Một số bình luận:

- TWICE dễ thương lắm các bạn ơi. Mỗi lần mở VLive là sẽ ngồi đọc hết comment, fan bảo gì cũng làm, bảo chào bằng tiếng này tiếng nọ cũng nghe răm rắp. Hôm qua còn ngồi lọ mọ dịch hết tiếng này đến tiếng khác để nói cho fan nghe dù nhìn mặt là biết buồn ngủ rồi, thương lắm!

- Không phải fan mà còn thấy đáng yêu thì mấy bạn fan chắc quắn quéo hết cả rồi!

- Đu TWICE 4 năm, cuối cùng cũng đợi được đến ngày bias nói tiếng Việt. Cảm xúc lúc này kiểu: Khóc trong hạnh phúc.

- Cảm động xỉu, hy vọng sẽ có ngày concert của TWICE dừng chân tại Việt Nam.

- Ơ 2 cô cứ bị đáng yêu thế nhở? Không lẽ bây giờ mình lọt hố?

- Anti nhưng mà thấy cưng xỉu. Còn gì nữa đâu mà ghét bây giờ...

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Fan Việt "đốn tim" khi Nayeon và Momo (TWICE) tỏ tình bằng tiếng Việt: "Tôi nhớ bạn nhiều lắm"
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO