Đối ngoại
Xã hội
Kinh doanh
Thể thao
Văn hoá - Giải trí
Tổ ấm
Du lịch
Xe - Công nghệ
Khoa học
Sức khỏe
MULTIMEDIA
English
Đối ngoại
Tin đối ngoại
Tin thế giới
Chủ quyền
Cộng đồng người Việt
Quân sự thế giới
Xã hội
Nhịp sống
Pháp luật
Hồ sơ - nhân vật
Giáo dục - Đời sống trẻ
Kinh doanh
Chuyển động Thị trường
Tài chính ngân hàng
Bất động sản
Đi chợ 4.0
Thông tin cần biết
Thể thao
Bóng đá Việt Nam
Bóng đá quốc tế
Các môn thể thao khác
Câu chuyện thể thao
Văn hoá - Giải trí
Dòng chảy
Showbiz
Phim - Nhạc - Sách
Đẹp
Tổ ấm
Gia đình
Tâm Sự
Ẩm thực
Cùng con trưởng thành
Không gian sống
Vận may
Du lịch
Tin tức
Điểm đến
Kinh nghiệm du lịch
Xe - Công nghệ
Đi chợ công nghệ
Chuyển đổi số
Cuộc sống số
Blockchain - Game
Xe
Xa lộ
Soi xe
Khoa học
Tin tức
Thiên nhiên - Môi trường
Sức khỏe
Tin Y tế
Sống khoẻ
Các bệnh
MULTIMEDIA
Clip
Infographics
Ảnh
English
Society – Economy
Culture
Travel – Foods
East Sea
Sports
dịch vụ công trực tuyến
Cập nhập tin tức dịch vụ công trực tuyến
Hà Nội vận hành thử nghiệm 'công chức ảo' AI
Công chức ảo' AI của Hà Nội có thể hiểu ngôn ngữ tự nhiên và cung cấp câu trả lời chính xác về thủ tục hành chính cũng như dịch vụ công trực tuyến.
Cuộc sống số
Người dân có thể đổi giấy phép lái xe qua dịch vụ công trực tuyến
Người dân muốn cấp đổi giấy phép lái xe có thể thực hiện thủ tục qua Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng Bộ Công an và nộp hồ sơ trực tiếp tại công an cấp xã.
Dịch vụ công trực tuyến có thêm bán lẻ, bưu chính tham gia, người dân được lợi đôi đường khi thực hiện thủ tục
Lần đầu tiên, với sự tham gia của chuỗi bán lẻ, bưu chính, dịch vụ công trực tuyến như gần hơn với công dân khi thực hiện thủ tục hành chính, mang đến nhiều lợi ích cho nhu cầu.
32 đại lý dịch vụ công hướng dẫn người dân Hà Nội đổi giấy phép lái xe
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội cho biết, nhân viên Vietnam Post, Viettel Post và FPT tại 32 đại lý dịch vụ công trực tuyến đang hướng dẫn người dân Thủ đô 30 thủ tục, trong đó có thủ tục đổi giấy phép lái xe.
Hà Nội dùng AI, trợ lý ảo giúp người dân làm dịch vụ công trực tuyến
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, Hà Nội lên kế hoạch ứng dụng chatbot, trợ lý ảo AI hỗ trợ tự động giải đáp thắc mắc cho người dân.
Công khai tỷ lệ hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình của các bộ, tỉnh
Kết quả đo từ hệ thống trực tuyến EMC về tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình của 20 bộ, ngành và 63 tỉnh, thành phố trong năm 2024, vừa được Cục Chuyển đổi số, Bộ TT&TT công bố công khai trên trang dx.gov.vn.
Vận hành thí điểm hệ thống điều phối dữ liệu y tế đến tháng 4/2025
Hệ thống điều phối dữ liệu y tế sẽ được thí điểm tại một số cơ sở y tế và các nhà thuốc đủ điều kiện kết nối dữ liệu từ tháng 1 đến tháng 4, trước khi được tổng kết, đánh giá để triển khai trên toàn quốc.
TPHCM có 921 dịch vụ công trực tuyến toàn trình
17/01/2025 15:42
TPHCM đã phê duyệt danh mục 1.586 thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến, trong đó 921 dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 655 dịch vụ công trực tuyến một phần.
Hướng tới tạo kết quả đột phá trong triển khai dịch vụ công trực tuyến
17/12/2024 16:00
Đề án ‘Tuyên truyền, phổ biến, nâng cao chất lượng về cung cấp và sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến đến năm 2025, định hướng đến năm 2030’ vừa được phê duyệt. Đề án được kỳ vọng sẽ tạo kết quả đột phá trong triển khai dịch vụ công trực tuyến.
Chấn chỉnh việc lạm dụng yêu cầu bản sao chứng thực khi làm thủ tục hành chính
05/12/2024 16:30
Phó Thủ tướng Lê Thành Long chỉ đạo các bộ, tỉnh kiểm tra để kịp thời phát hiện và chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp giấy tờ, tài liệu gồm cả bản sao chứng thực không đúng quy định, khi thực hiện thủ tục hành chính.
Bộ TT&TT hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình
17/10/2024 18:54
Tổng hợp kinh nghiệm thành công của một số bộ, ngành, địa phương thời gian qua, Bộ TT&TT đã xây dựng ‘Khung triển khai dịch vụ công trực tuyến’ để hướng dẫn các bộ, tỉnh phổ cập dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
Cần có biện pháp hỗ trợ người dân tại các điểm dịch vụ công trực truyến
30/09/2024 16:41
Được đưa vào vận hành từ năm 2019 nhưng sau 5 năm hoạt động, Cổng Dịch vụ công quốc gia còn tồn tại những điểm bất hợp lý, cần được điều chỉnh để thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân sử dụng.
Việt Nam tăng 15 bậc về xếp hạng Chính phủ điện tử
18/09/2024 15:03
Sau hai kỳ đánh giá giữ nguyên thứ hạng 86/193, ở lần đánh giá năm nay của Liên Hợp Quốc, Việt Nam đã tăng 15 bậc về chỉ số Chính phủ điện tử - EGDI.
6 bài học khi làm dịch vụ công trực tuyến
04/09/2024 07:16
Đặt mục tiêu đúng, người đứng đầu đóng vai trò quyết định, môi trường số phải dùng quy trình số, mobile hoá, các chính sách và sự hỗ trợ trực tiếp của chính quyền đến từng người dân, là 6 bài học quan trọng khi làm dịch vụ công trực tuyến.
Đưa tỷ lệ dân số trưởng thành dùng dịch vụ công trực tuyến lên 40%
01/08/2024 16:27
Một nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số trong các tháng cuối năm 2024 là thúc đẩy, nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến, với mục tiêu đến cuối năm tỷ lệ dân số trưởng thành dùng dịch vụ công trực tuyến đạt 40%.
Nghị quyết ‘0 đồng’ thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến
14/06/2024 06:56
HĐND TP Hà Nội quyết định miễn phí cho người dân khi thực hiện 82 thủ tục hành chính. Đây được coi là quyết sách quan trọng để thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Thủ đô.
Đăng ký dịch vụ công trực tuyến khai sinh, kết hôn sẽ được miễn phí tại TP.HCM
13/06/2024 17:10
98 thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến tại TP.HCM sẽ được miễn lệ phí, trong đó có khai sinh, kết hôn, khai tử…
Thủ tướng: Tự tin, đổi mới, 'không nói không, không nói khó' trong chuyển đổi số
10/06/2024 16:53
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, tự tin, đổi mới, "không nói không, không nói khó, không nói có nhưng không làm", "chỉ bàn làm, không bàn lùi", đẩy mạnh chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử.
63 địa phương hoàn thành hợp nhất cổng dịch vụ công và hệ thống một cửa điện tử
07/06/2024 07:55
Việc hợp nhất cổng dịch vụ công và hệ thống một cửa điện tử của các địa phương giúp cán bộ, công chức xử lý hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính một cách thuận tiện, từ đó giảm thiểu tình trạng xử lý chậm, muộn.
Người dân sẽ thanh toán dịch vụ công qua tài khoản Mobile Money
31/05/2024 17:54
Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ứng dụng VNeID và qua tài khoản Mobile Money.
Người dân Hà Nội được miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID
21/05/2024 17:29
Trong 6 tháng cuối năm nay, Hà Nội sẽ hỗ trợ 100% phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp cho người dân trên địa bàn thành phố có tài khoản định danh mức độ 2 và có yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp qua ứng dụng VNeID.
Đánh giá chất lượng các hệ thống cung cấp dịch vụ công online trước ngày 30/6
04/04/2024 16:17
Việc tổ chức đánh giá chất lượng các Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính, phục vụ cung cấp dịch vụ công online của các bộ, ngành, địa phương dự kiến sẽ được Bộ TT&TT thực hiện từ ngày 5/4 đến hết tháng 6/2024.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO