Đạo diễn Hành lý tình yêu gửi lời xin lỗi khán giả Huế vì vụ chàng trai nói ly hôn nếu không sinh con trai

06/12/2021 07:18

Ekip chương trình Hành lý tình yêu đã đưa ra lời xin lỗi đến khán giả.

Giữa lùm xùm chưa kết thúc, ekip sản xuất của chương trình Hành lý tình yêu đã đưa ra lời xin lỗi chính thức đến khán giả.

Đạo diễn Nguyễn Nam cho biết sẽ tiếp thu nghiêm túc những góp ý và khắc phục thiếu sót bằng việc biên tập, cắt bỏ nội dung gây tranh cãi. Đạo diễn hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chương trình Hành lý tình yêu.

Bên cạnh đó, đạo diễn cũng lên tiếng về việc người chơi Trương Công Hoàng tiết lộ những phát ngôn tranh cãi của anh đều dựa theo kịch bản có sẵn. Đạo diễn khẳng định những phát ngôn của người chơi và ban cố vấn đều là tình huống thực tế trên sân khấu. Thậm chí, Nguyễn Nam còn sẵn sàng cung cấp tư liệu về toàn bộ quá trình làm việc với người chơi để chứng minh sự thật.

Đạo diễn Hành lý tình yêu gửi lời xin lỗi khán giả Huế vì vụ chàng trai nói ly hôn nếu không sinh con trai-1

Thư xin lỗi của chương trình.

Vụ việc liên quan đến chàng trai gốc Huế - Công Hoàng tham gia show Hành lý tình yêu vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, Công Hoàng đã làm clip xin lỗi cộng đồng người Huế cũng như cư dân mạng vì phát ngôn liên quan đến chuyện sinh con trai.

Đạo diễn Hành lý tình yêu gửi lời xin lỗi khán giả Huế vì vụ chàng trai nói ly hôn nếu không sinh con trai-2

Công Hoàng lên tiếng xin lỗi.

Anh chàng nói là những gì đã chia sẻ xuất phát từ cá nhân, gia đình, bà con dòng họ đều không hay biết. Chỉ đến khi chương trình được phát sóng, gia đình Công Hoàng mới biết đến câu chuyện lùm xùm này. Đồng thời chàng trai 30 tuổi cho biết sẽ "lựa chọn kịch bản kỹ càng" để tránh va vào rắc rối.

Theo Nhịp Sống Việt

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Hành lý tình yêu gửi lời xin lỗi khán giả Huế vì vụ chàng trai nói ly hôn nếu không sinh con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO