Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á

T/H| 22/07/2024 17:00

Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.

Gần 4 thập kỷ phát triển, bằng sự thấu hiểu và đầu tư tâm huyết vào mỗi công đoạn của quy trình sản xuất, Liên Á đã và đang mang đến những sản phẩm đệm cao su thiên nhiên tiên phong, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đệm cao su thiên nhiên Liên Á – Lựa chọn chăm sóc giấc ngủ ngon cả gia đình

Đệm cao su thiên nhiên Liên Á từ lâu đã được biết đến như một trong những lựa chọn hàng đầu của người Việt mỗi khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc giấc ngủ ngon cho cả gia đình. Sự ưu ái này đến từ cam kết nguồn nguyên vật liệu cao su thiên nhiên thuần khiết, đạt chứng nhận an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường. Đặc biệt, quy trình sản xuất khép kín, loại bỏ tạp chất có hại cùng bí quyết xử lý mùi hắc đặc trưng của cao su tự nhiên, giúp các sản phẩm đệm Liên Á phù hợp mọi độ tuổi, từ trẻ em đến người cao tuổi.

Tất cả sản phẩm đệm Liên Á đều phải đi qua quy trình kiểm định chất lượng khắt khe.

Chưa kể, đặc tính cao su tự nhiên đàn hồi êm ái và dẻo dai giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Điều này không chỉ giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc như vai, hông và đầu gối, mà còn giúp cột sống luôn ở trạng thái tự nhiên và thoải mái nhất. Khả năng này đặc biệt quan trọng đối với người cao tuổi hoặc những ai có vấn đề về xương khớp.

Kế đến, đệm cao su Liên Á còn có khả năng thông thoáng tốt, giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ suốt đêm. “Trước kia nhà mình chỉ toàn nằm chiếu vì lo việc ngủ đệm dày sẽ hầm bí mất ngủ. Ai mà có ngờ sau một lần ghé nhà bạn chơi và ngủ đệm cao su thiên nhiên thì mê, về chốt luôn vì vừa êm vừa mát.” – Anh N.T.K (Nhân viên văn phòng) chia sẻ lý do chọn đệm cao su thiên nhiên.

Sau cùng, so với đệm bông ép và đệm cao su nhân tạo, các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên từ thương hiệu uy tín như Liên Á có tuổi thọ sản phẩm cao hơn khi được sử dụng và vệ sinh định kỳ đúng cách.

Công nghệ đột phá trong thiết kế đệm cao su thiên nhiên Liên Á

Với sự đầu tư nghiêm túc vào công nghệ sản xuất, Liên Á đã phát triển các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên với nhiều tính năng đột phá. Các sản phẩm này không chỉ kế thừa những ưu điểm vốn có của đệm cao su thiên nhiên mà còn được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện đại.

Tiên phong thiết kế chân đệm mái vòm DOME

Một trong những điều tự hào của Liên Á chính là thương hiệu tiên phong trong công cuộc áp dụng cấu trúc mái vòm DOME và cho ra mắt dòng sản phẩm đệm cao su L’ADOME. So với lỗ vuông truyền thống, chân đệm mái vòm co giãn linh hoạt, nâng đỡ tối ưu mọi đường cong cơ thể. Thiết kế này cũng giúp phân tán áp lực đồng đều, giảm thiểu tình trạng lõm, tạo cảm giác êm ái và thoải mái tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, mái vòm DOME còn làm tăng thêm sự bền bỉ cho đệm, kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

Thiết kế chân đệm mái vòm DOME dẫn đầu về độ bền, độ nâng đỡ và chịu lực.

Công nghệ làm mát CoolAdaptTM

Khi ngủ, cơ thể bạn vẫn duy trì nhiệt độ ở mức 37 độ và tiếp tục tỏa nhiệt dẫn đến đổ mồ hôi, bí bách và dễ thức giấc giữa đêm, với một số người tình trạng này còn nghiêm trọng hơn. Công nghệ làm mát CoolAdaptTM ra đời là để giải quyết tình trạng này. Công nghệ làm mát từ cấu trúc các sợi vải dệt nên lớp áo đệm hoạt động như những chiếc quạt mini, giúp tăng cường khả năng thông thoáng và thúc đẩy sự bay hơi hiệu quả. Nhờ đó, bạn luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái ngủ ngon cả đêm.

Công nghệ kháng khuẩn C.Fusion LatexTM

Những tấm đệm Liên Á sở hữu công nghệ C.Fusion LatexTM, từ khi ra mắt nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng của khách hàng tìm kiếm giấc ngủ an toàn sức khỏe và không mùi hôi khó chịu. Hoạt động như một "lá chắn" bảo vệ không gian nghỉ ngơi của gia đình, C.Fusion LatexTM sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, côn trùng và nấm mốc tự nhiên có hại cho sức khỏe. Đặc biệt, chất liệu than hoạt tính tích hợp trực tiếp vào cao su thiên nhiên còn có khả năng loại bỏ mùi hôi không mong muốn, mang đến không gian nghỉ ngơi mát lành. Ngoài ra, C.Fusion LatexTM còn có khả năng ngăn ngừa, làm chậm quá trình cháy phát sinh và lan rộng.

Công nghệ kháng khuẩn C.Fusion LatexTM hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại.

Có thể nói, Liên Á đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường đệm cao su thiên nhiên với những sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mong đợi của người dùng. Với cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng liên tục, tin chắc thương hiệu sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe của hàng triệu gia đình trong nước lẫn quốc tế. Khám phá thế giới đệm cao su thiên nhiên Liên Á và chọn mua tấm đệm phù hợp nhu cầu tại liena.com.vn

Bài liên quan
  • Đem đến sự khác biệt cho ngôi nhà bạn với sàn gỗ tự nhiên‏
    Sàn nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiến tạo nên vẻ đẹp và sự hoàn thiện cho bất kỳ không gian nội thất nào. Trong vô vàn lựa chọn vật liệu lát sàn hiện nay, sàn gỗ tự nhiên luôn nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng những ưu điểm vượt trội, góp phần mang đến cho gia đình bạn một không gian sống đẳng cấp và tràn đầy sức sống.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO