Bí quyết làm đẹp của các quý cô Hoàng gia Anh

Thủy Kiều| 09/11/2021 15:01

Trở thành người của Hoàng gia Vương quốc Anh và được cả thế giới để mắt đến, bạn không có quyền lựa chọn theo sở thích của mình, đặc biệt là làn da phải luôn luôn hoàn mỹ và rạng rỡ, bởi đó là một phần công việc của bạn.

Đó là những gì mà Kate Middleton và Megan Markle đang trải nghiệm. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, làn da của họ luôn phải rạng rỡ. Một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, người trước đây từng phục vụ Cung điện Buckingham đã tiết lộ một số điều mà các quý cô hoàng gia làm để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

photo-1636435160998

Xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài hoàn hảo là một phần công việc của Kate Middleton và Megan Markle.

Làn da đẹp bắt đầu từ bên trong

"Những gì bạn nạp vào cơ thể sẽ tạo nên vẻ ngoài của bạn"– đó là nguyên tắc được Kate Middleton áp dụng trong suốt thời gian sống tại gia đình Hoàng gia.Với cô, hạnh nhân là bí quyết để gìn giữ làn da hoàn hảo. Chỉ cần ăn một nắm hạnh nhân mỗi ngày, đó là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da. Hạnh nhân cũng chứa nhiều kẽm và vitamin E giúp làn da sáng mịn.

photo-1636435162907

Ăn hạnh nhân hàng ngày giúp da sáng mịn.

Đừng chỉ dưỡng ẩm cho da mặt

Rất nhiều người bỏ qua bước dưỡng ẩm toàn thân sau một ngày làm việc mệt mỏi nhưng Megan Markle không phải là một trong số những người đó. Cô luôn đảm bảo cơ thể của mình được hydrat hóa nhiều như da mặt. Megan sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân đều đặn mỗi ngàyvì nó làm không chỉ giúp cho làn da của cô trở nên tươi trẻ mà còn khiến cô có được cảm giác cực kỳ thư giãn.

photo-1636435164053

Toàn bộ phần da trên cơ thể cần được dưỡng ẩm thường xuyên

Khi tham khảo bất kỳ bác sĩ da liễu nào, họ sẽ cho bạn biết rằng dưỡng ẩm từng milimet trên da - ngay cả những vùng da khó tiếp cận - là phương pháp tuyệt vời nhất. Nếu bạn chỉ thường xuyên dưỡng ẩm cho hai phần cơ thể, chuyên gia khuyên bạn nên dưỡng ẩm cho bàn tay và bàn chân của mình, vì chúng có tỷ lệ luân chuyển tế bào da cao.

Ngoài ra, bàn tay và bàn chân của bạn có thể được hưởng lợi từ việc dưỡng ẩm hai lần một ngày vì bạn rửa chúng thường xuyên hơn các bộ phận khác trên cơ thể.Nếu tuân thủ quy trình dưỡng ẩm này, bạn sẽ sớm thấy mình sở hữu đôi bàn tay và bàn chân giống như lông vũ, lụa và những thứ thực sự mềm mại khác.

Tìm loại sản phẩmtrang điểm phù hợp với làn da của bạn

Tìm được các sản phẩm trang điểm hàng ngày phù hợp với làn da của bạn là một nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng Kate Middleton tin rằng việc bỏ qua lớp kem nền không khiến bạn trở thành tội đồ, bởi rất có thể nó không hoàn toàn phù hợp với làn da của bạn.

Kate đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô không đánh kem nền trừ khi đang quay phim. Cô cũng cho biết cô chỉ đánh kem nền sau khi thoa kem dưỡng ẩm để làn da sáng như sương.

photo-1636435164901

Bạn có thể bỏ qua lớp kem nền nếu không chọn được loại thực sự phù hợp với làn da của mình

Coi trọng giấc ngủ đẹp

Nếu lịch trình của bạn bận rộn như Kate Middleton và Megan Markle, bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối từng phút trong ngày. Megan Markle được biết đến là người cực kỳ coi trọng giấc ngủ để cải thiện vẻ đẹp của làn da. Cô sử dụng một loại thuốc để nâng cao chất lượng giấc ngủ có chứa 14 loại dầu thực vật, giúp làm chậm các enzym gây lão hóa.

Ngủ một giấc thật ngon là rất quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và tinh thần của bạn, đồng thời nó cũng chỉ ra một số sự thật khoa học đối với khái niệm về giấc ngủ đẹp. Francesca Fusco, một bác sĩ da liễu và trợ lý giáo sư da liễu tại Mount Sinai, thành phố New York cho biết: ‘Da của chúng ta nghỉ ngơi và tự phục hồi trong khi ngủ. Không tiếp xúc với tia cực tím và không co cơ mặt, đây là thời điểm tốt nhất trong ngày cho làn da’.

photo-1636435165621

Giấc ngủ có thể quyết định vẻ đẹp của làn da.

Tiến sĩ Anna Persaud, chuyên gia về giấc ngủ và Giám đốc điều hành của ThisWorks, một thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng ý với quan điểm này: ‘Qua đêm, da chuyển sang chế độ sửa chữa và phục hồi, nghĩa là nó loại bỏ độc tố, sửa chữa các tổn thương tế bào và DNA do môi trường gây ra, thay thế các tế bào già cỗi và tạo ra những tế bào mới. Đó là lý do tại sao sau một giấc ngủ ngon, làn da trông tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ hơn’.

Sử dụng dầu dưỡng da

Kate Middleton tiết lộ,dầu dưỡng da mà cô sử dụng đã trở thành một bước dưỡng da quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Một loại dầu dưỡng da chứa nhiều chất dinh dưỡng nuông chiều làn da và 80% axit béo thiết yếu sẽ giúp loại bỏ quầng thâm và làm chậm quá trình lão hóa.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết làm đẹp của các quý cô Hoàng gia Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO