Tổng hợp tin bóng đá ngày 22/04/2024: HLV Ancelotti khen ngợi Bellingham sau trận 'Siêu kinh điển'

22/04/2024 19:00

HLV Ancelotti khen ngợi Bellingham sau trận 'Siêu kinh điển'; MU làm nên lịch sử tại FA Cup sau 139 năm; CĐV MU đòi sa thải HLV Ten Hag; De Jong đứng trước nguy cơ bỏ lỡ EURO 2024... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

HLV Ancelotti khen ngợi Bellingham sau trận 'Siêu kinh điển'

Thuyền trưởng người Italia đánh giá cao màn trình diễn, nỗ lực và bàn thắng quyết định của Jude Bellingham, HLV Carlo Ancelotti nói: "Cậu ấy xuất hiện đúng thời điểm. Bellingham thi đấu đầy nỗ lực, chăm chỉ. Bàn thắng của Bellingham có thể trở thành cột mốc giúp Real Madrid vô địch La Liga. Cậu ấy chơi một trận đấu tuyệt vời".

tổng hợp tin bobsg đá
Bellingham nhận cơ mưa lời khen từ HLV Ancelotti (Ảnh: Getty)

Real Madrid hiện đã bỏ xa Barca đến 11 điểm trên BXH. Chức vô địch La Liga đang rất gần với Los Blancos. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Carlo Ancelotti là Real Sociedad. Ít ngày sau đó, Real Madrid chạm trán Bayern Munich ở bán kết lượt đi Champions League.

Xem thêm: Jude Bellingham: Số 10 tái sinh và thời thế tạo Quả bóng vàng

MU làm nên lịch sử tại FA Cup sau 139 năm

Chiến thắng kịch tính trước Coventry City đã giúp MU đã tạo nên lịch sử khi lần cuối cùng hai đội vào chung kết FA Cup trong hai mùa giải liên tiếp là vào năm 1885 khi ấy Blackburn Rovers đối mặt với đội Queen"s Park của Scotland và giành chiến thắng trong cả hai lần đối đầu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
MU góp công lập lại thành tích ấn tượng trong lịch sử FA Cup (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, có một điều đặc biệt là MU cũng là đội đầu tiên vào chung kết 2 năm liên tiếp trên chấm luân lưu cân não. Trận đấu giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào ngày 25/5 trên SVĐ Wembley.

Xem thêm: Man Utd chật vật vào chung kết Cúp FA

CĐV MU đòi sa thải HLV Ten Hag

Nhiều CĐV MU bất mãn và ngày càng mệt mỏi với những gì họ đang chứng kiến ​​dưới thời HLV người Hà Lan và cảm thấy cựu HLV Ajax không phải là người phù hợp để đưa MU tiến lên phía trước để chinh phục các danh hiệu.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Ten Hag bị CĐV MU đòi sa thải (Ảnh: Getty)

Hiện tại, tương lai của HLV Ten Hag tại Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, nhiều người cho rằng có vẻ như việc 'Quỷ đỏ' chia tay vị chiến lược gia 54 tuổi vào mùa hè này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Xem thêm: Cổ động viên MU đòi sa thải HLV Ten Hag

De Jong đứng trước nguy cơ bỏ lỡ EURO 2024

Trong trận 'Siêu kinh điển' thuộc vòng 32 La Liga mới đây, bên cạnh nổi buồn thua trận, Barca còn có nguy cơ mất luôn tiền vệ Frenkie de Jong hết mùa giải vì chấn thương.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
De Jong gặp chấn thương trước thềm EURO 2024 (Ảnh: X)

Theo AS, De Jong dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng và tiền vệ người Hà Lan cần 4-5 tuần mới hồi phục. Như vậy, mùa giải coi như kết thúc với cựu tiền vệ Ajax. De Jong còn đứng trước nguy cơ không kịp bình phục chấn thương để cùng tuyển Hà Lan dự VCK EURO 2024 vào tháng 6 tới tại Đức.

Sao Barca nổi giận vì La Liga sau trận 'siêu kinh điển'

Trong bài phát biểu sau trận đấu, thủ thành Ter Stegen chỉ trích La Liga vì không sử dụng công nghệ Goal-line sau khi Barca mất oan bàn thắng ở trận El Clasico mới đây. Cầu thủ người Đức nói: “Tôi không có từ nào để miêu tả, bàn thắng không được tính là một sự xấu hổ trong bóng đá. Họ có rất nhiều tiền nhưng lại không sử dụng cho điều quan trọng nhất”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Marc-Andre ter Stegen tức giận vì không công nghệ tại Goal-line (Ảnh: Getty)

Cụ thể, Lamine Yamal có pha đánh gót điệu nghệ ở phút 28, bóng dường như đã đi vào lưới trước khi thủ thành Andriy Lunin kịp cản phá. Ilkay Gundogan lập tức chạy đến hỏi trọng tài chính Soto Grado đồng hồ có rung hay không, nhưng tiền vệ người Đức quên rằng La Liga không áp dụng công nghệ Goal-line.

Xem thêm: Real đánh bại Barca trong trận 'siêu kinh điển'

Antony bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã

Antony đã có hành động đặt bàn tay, khum lại và để sát vào vành tai hướng về cầu thủ đối phương sau khi Rasmus Hojlund thực hiện thành công lượt sút trong loạt luân lưu khiến tiền vệ 24 tuổi bị chỉ trích dữ dội. Trên Telegraph, nhà báo Oliver Brown gọi Antony là "kẻ kiêu ngạo khốn cùng". Còn nhà báo Sean Walsh mô tả hành động này là "Một trong những hành động đáng xấu hổ nhất mà tôi từng thấy".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Antony bị chỉ trích vì hành động ăn mừng bàn thắng kém duyên trước các cầu thủ Coventry (Ảnh: X)

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Brazil đã gặp rất nhiều khó khăn và mới chỉ có cho mình 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho 'Quỷ đỏ'. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ trên, Antony hoàn toàn có thể rời MU ngay ở mùa hè 2024 khi Ratcliffe đang có những kế hoạch đại tu đội hình của đội bóng.

Xem thêm: Vấn đề của Antony tại Man United

CĐV Tây Ban Nha sỉ nhục Greenwood

Trong trận Getafe hòa Sociedad 1-1 tại vòng 32, CĐV của Sociedadđ gọi Greenwood là "kẻ hiếp dâm", và dùng nhiều ngôn từ lăng mạ khác. Sau trận, HLV của Getafe, Jose Bordalas nói: "Điều này là không thể chấp nhận. Đây không phải là lần đầu tiên nó xảy ra và chúng ta phải hành động".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Greenwood tiếp tục bị lăng mạ bởi CĐV đối thủ trong các trận đấu tại La Liga (Ảnh: EFE)

Tiền đạo 22 tuổi từng nhiều lần bị sỉ nhục khi đang thi đấu. Dù vậy, cầu thủ này đã có được 8 bàn thắng cùng 5 kiến tạo tại La Liga. Greenwood cho biết cảm thấy hài lòng về việc thích nghi nhanh và hạnh phúc với đội bóng mới. BLĐ của Getafe cũng mong  muốn mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.

Xem thêm: Xúc phạm Greenwood, Bellingham có nguy cơ bị cấm thi đấu 10 trận

U23 Indonesia tiến vào tứ kết U23 châu Á

Màn trình diễn xuất sắc của Marselino Ferrdinan giúp đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đánh bại Jordan 4-1, giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á với tư cách nhì bảng A.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Indonesia giành quyền vào tứ kết ngay lần đầu tiên được tham dự VCK U23 châu Á (Ảnh: AFC)

Đánh bại Jordan, Indonesia đứng thứ hai bảng A với sáu điểm, kém một điểm so với chủ nhà Qatar, đội hòa Australia 0-0 ở trận đấu cùng giờ. Đội bóng 'xứ vạn đảo' giành vé vào tứ kết ngay trong lần đầu tiên được góp mặt tại giải U23 châu Á. Họ sẽ gặp đội nhì bảng B, là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 22/04/2024: HLV Ancelotti khen ngợi Bellingham sau trận 'Siêu kinh điển'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO