Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 21, rạng sáng 22/4: Real đánh bại Barca trong trận 'siêu kinh điển'

22/04/2024 06:10

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả bán kết FA Cup

MU dẫn 3-0 Coventry nhưng bị gỡ hòa 3-3 ở bán kết FA Cup, sau đó may mắn giành chiến thắng 4-2 ở loạt luân lưu để góp mặt tại chung kết FA Cup. Các cầu thủ ghi bàn cho MUlà  McTominay, Maguire và  Bruno Fernandes.

Đối thủ trong trận chung kết của thầy trò HLV Ten Hag là Man City, cuộc đại chiến thành Manchester này cũng sẽ tái hiện lại chính trận chung kết FA Cup mùa trước, nơi Man City đánh bại MU và lên ngôi vô địch.

Kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh

Liverpool đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Fullham để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt với Arsenal vị trí đầu bảng. Hiện The Kop có 75 điểm bằng với Pháo thủ nhưng vẫn phải xếp thứ 2 do kém hơn về hiệu số bàn thắng. Các cầu thủ lập công cho Liverpool trong trận đấu này là Alexander-Arnold, Ryan Gravenberch và Jota.

Kết quả các trận đấu tại vòng 34 Ngoại hạng Anh

Ở các trận đấu khác, Aston Villa cũng đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1, Crystal Palace giành chiến thắng ấn tượng 5-2 trước West Ham, còn Nottingham Forest đã để thua Everton với tỷ số 0-2.

Kết quả vòng 32 La Liga

Trong trận đấu 'Siêu kinh điển' Real Madrid đã đánh bại Barcelona với tỷ số 3-2, qua đó gia tăng cách biệt giữa hai đội lên thành 11 điểm trên BXH. Các bàn thắng của Real được ghi do công của Vinicius, Vazquez và Bellingham. Trong khi đó, Christensen và Fermin Lopez là những cầu thủ ghi bàn cho Barca.

Kết quả các trận đấu tại vòng 32 La Liga

Ở những trận đấu còn lại, Alaves bất ngờ đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0, Villarreal có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Almeria, còn Getafe và Real Sociedad hà nhau với tỷ số 1-1.

Kết quả vòng 33 Serie A

Atalanta đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Monza để vượt qua Lazio đứng vị trí thứ 6 trên BXH với 54 điểm. Các cầu thủ lập công cho Atalanta là Keteleare và Toure, bàn thắng duy nhất của Monza được ghi do công của Maldini.

Kết quả các trận đấu tại vòng 33 Serie A

Ở nhữung trận đấu khác, Fiorentina đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước Salernitana, Torino và Frosinone hoà nhau không bàn thắng, còn Sassuolo đã để thua với tỷ số 0-3 trước Lecce.

Kết quả vòng 30 Bundesliga

Dortmund và Leverkusen đã hoà nhau với tỷ số 1-1 tại vòng 30 Bundesliga. Cầu thủ ghi bàn cho Dortmund là Niclas Fullkrug, còn Josip Stanisic là người lập công cho Leverkusen.

Kết quả các trận đấu tại vòng 30 Bundesliga

Trong các trận đấu còn lại, Freiburg cũng có trận hào với tỷ số 1-1 trước Mainz, còn Werder Bremen giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Stuttgart.

Kết quả vòng 30 Ligue 1

PSG đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ sô 4-1 trước Lyon để cũng củng cố ngôi đầu bảng với 66 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Monaco tới 11 điểm trên BXH. Các cầu thủ ghi bàn cho PSG là Matic (phản lưới nhà), Beraldo và cú đúp của Goncalo Ramos. Lyon có một bàn thắng được ghi do công của Nuamah.

Kết quả các trận đấu tại vòng 30 Ligue 1

Ở các trận đấu còn lại, Monaco có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Brest, Metz giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Le Havre, Lille cũng giành chiến thắng với tỷ số tương tự trước Strasbourg, còn Reims lại để thua với tỷ số 1-2 trước Montpellier.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 21, rạng sáng 22/4: Real đánh bại Barca trong trận 'siêu kinh điển'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO