Cổ động viên MU đòi sa thải HLV Ten Hag

Tú Anh (T/H)| 22/04/2024 10:56

Cổ động viên MU đang kêu gọi sa thải HLV Ten Hag dù "Quỷ đỏ" vượt qua Coventry City ở bán kết FA Cup sau loạt đấu súng

Trong trận bán kết FA Cup, trước đối thủ hạng Nhất, MU khởi đầu mạnh mẽ và dẫn trước 3-0 nhưng chỉ trong 20 phút cuối trận, họ để đối thủ gỡ hòa 3-3 để kéo trận đấu vào hiệp phụ cũng như đấu súng 11m.

Cuối cùng, MU cũng giành chiến thắng trước Coventry City trong loạt đá luân lưu để bước vào chung kết.

MU có chiến thắng nghẹt thở trước Coventry City để vào chung kết FA Cup (Ảnh: AP)

Nhưng trận đấu này lại khiến CĐV MU bất mãn và ngày càng mệt mỏi với những gì họ đang chứng kiến ​​dưới thời HLV người Hà Lan và cảm thấy cựu HLV Ajax không phải là người phù hợp để đưa đội bóng tiến lên phía trước để chinh phục các danh hiệu.

HLV Ten Hag bị CĐV MU đòi sa thải (Ảnh: Getty)

Nhiều CĐV đã đăng tải và để lại những lời chỉ trích cũng như kêu gọi đội bóng sa thải vị chiến lược gia này. Một người hâm mộ đã đăng dòng trạng thái trên X với nội dung: "MU suýt bị Coventry đánh bại mặc dù đã dẫn trước 3-0 sau 70 phút. Hãy sa thải Ten Hag ngay tối nay."

Một tài khoảng khác chỉ trích: "Erik ten Hag phải ra đi ngay sau trận đấu này này. Một sự bùng nổ khi dẫn trước 3-0 và suýt phải thua một đội ở Championship. Mọi chuyện đã kết thúc."

Một CĐV bình luận: "Hãy sa thải Erik ten Hag hôm nay. Mọi chuyện đã kết thúc. Mọi chuyện đã kết thúc. Chưa bao giờ có lý do nào cứng rắn hơn để sa thải một HLV trong lịch sử như thế này".

Hiện tại, tương lai của HLV Ten Hag tại Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, nhiều người cho rằng có vẻ như việc 'Quỷ đỏ' chia tay vị chiến lược gia 54 tuổi vào mùa hè này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Coventry Manchester United

MU hiện đã lọt vào trận chung kết FA Cup trong mùa giải thứ hai liên tiếp và họ sẽ một lần nữa đối đầu với Man City, đội đã đánh bại họ để lên ngôi vô địch mùa giải trước.

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Man City sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley vào lúc 21h00 ngày 25/5 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên MU đòi sa thải HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO