Tổng hợp tin bóng đá ngày 10/04/2024: Pep Guardiola bị học trò tỏ thái độ cáu gắt

10/04/2024 17:35

Pep Guardiola bị trò cưng tỏ thái độ cáu gắt; Haaland bị trọng tài tát vào mặt; CĐV Arsenal nổi giận khi Harry Kane thoát thẻ đỏ sau; Ronaldo đối mặt với án phạt nặng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Pep Guardiola bị trò cưng tỏ thái độ cáu gắt

Sau khi ghi siêu phẩm gỡ hòa 2-2 cho Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Santiago Bernabeu. Khoảng 20 phút sau, Phil Foden được Pep Guardiola rút ra nghỉ, nhường chỗ cho Alvarez.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Pep Guardiola trấn an Phil Foden sau khi rút cầu thủ này ra khỏi sân (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, chân sút ngừoi Anh tỏ ra không hài lòng trên đường rời sân. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận điều này, ông nói trong buổi họp báo sau trận đấu: "Cậu ấy bị đau nhẹ. Cậu ấy gắt gỏng với tôi, và hỏi tại sao tôi lại thay người. Điều đó có nghĩa là Foden vẫn ổn".

Xem thêm: Man City cùng Real Madrid tạo mưa bàn thắng ở Bernabeu

Haaland bị trọng tài tát vào mặt

Trong trận đấu với Real Madrid ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Santiago Bernabeu, ngôi sao của The Citizen đã có một màn trình diễn kém cỏi và đáng thất vọng.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Haaland vô tình bị trọng tài tát vào mặt (Ảnh: X)

Bên cạnh đó, cầu thủ người Na Uy còn gặp vận xui khi vô tình bị trọng tài chính của trận đấu tát vào mặt khi tiền đạo này đang đi ngang lúc ông đang cố giải thích điều gì đó với Dani Carvajal. Sau khi bất ngờ bị tát, Haaland đã bị giật mình còn trọng tài lập tức xin lỗi tiền đạo này.

Xem thêm: Thi đấu tệ, Haaland còn bị trọng tài tát vào mặt

CĐV Arsenal nổi giận khi Harry Kane thoát thẻ đỏ sau

Cựu sao của Tottenham đã thoát thẻ đỏ sau khi thúc cùi chỏ vào hậu vệ Gabriel của Arsenal. Harry Kane đã bị trọng tài phạt thẻ vàng để cảnh cáo. Tuy nhiên, các CĐV của 'Pháo thủ' cảm thấy rằng tiền đạo này lẽ ra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Harry Kane đã húc cùi chỏ vào Gabriel (Ảnh: Chụp màn hình)

Hàng loạt CĐV đã để lại bình luận phẫn nộ và chỉ trích gây gắt cầu thủ người Anh trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, phóng viên thể thao của CSB dường như không quá ngạc nhiên trước vụ việc khi viết trên X: "Harry Kane là mẫu cầu thủ như vậy." Còn phóng viên của Marca cảm thấy ngôi sao của Bayern đã may mắn khi thoát thẻ đó khi đăng: "Kane thật may mắn ở đó."

Xem thêm: 3 tình huống gây tranh cãi gay gắt trận Arsenal và Bayern Munich

Ronaldo đối mặt với án phạt nặng

Theo truyền thông Saudi Arabia, Ronaldo phải đối mặt với án treo giò 2 trận, đồng thời nộp phạt 20.000 riyal (5.333 USD) cho tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Al Hilal.

Cầu thủ 39 tuổi bị thẻ đỏ sau tình húc chùi chỏ vào đối thủ, sau khi phản đối quyết định của trọng tài, Ronaldo có hành vi giơ nắm đấm về phía vị vua áo đen trước khi quay lưng bỏ đi. Hồi cuối tháng 2, Ronaldo từng bị treo giò 1 trận và nộp phạt 10.000 riyal (2.666 USD) vì ăn mừng phản cảm trong trận đấu giữa Al Shabab và Al Nassr.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Hành động xấu xí của Ronaldo sau khi nhận thẻ đỏ (Ảnh: Reuters)

Trong sự nghiệp, án treo giò nặng nhất Ronaldo từng nhận là vào năm 2017. Khi đó, cầu thủ này xô xát với trọng tài sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận gặp Barcelona, để rồi bị treo giò đến 5 trận.

Xem thêm: Hành động xấu xí của Ronaldo sau khi nhận thẻ đỏ

Tiết lộ lý do De Bruyne phải ngồi dự bị trước Real

HLV Pep Guardiola tiết lộ lý do để De Bruyne ngồi dự bị trong trận đấu lượt đi tứ kết trước Real, ông nói: "Cậu ấy cảm thấy không khỏe. Trong buổi họp đội, cậu ấy vẫn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, De Bruyne bất ngờ nôn mửa và nói với tôi rằng cậu ấy không thể ra sân. Đây chắc chắn là tin không tốt. Tuy nhiên, trận đấu diễn ra trong hai lượt đi và về, mọi cầu thủ đều sẽ có cơ hội thi đấu".

tổng hợp tin bóng đá việt báo
De Bruyne ngồi dự bị trong trận đấu với Real vì không được khoẻ (Ảnh: Getty)

Trong ngày thiếu vắng De Bruyne, Man City tấn công khá bế tắc. Đội bóng của Pep Guardiola có được 3 bàn thắng đều xuất phát từ những nỗ lực cá nhân. Lần lượt Bernardo Silva, Phil Foden và Josko Gvardiol ghi bàn từ ngoài vùng cấm giúp Man City có trận hòa 3-3 tại Bernabeu.

Xem thêm: De Bruyne đi vào lịch sử Man City

Messi cân bằng kỷ lục của huyền thoại golf

Cựu sao Barca đã được đề cử giải Laureus World Sportsman of the Year cho mùa giải đầu tiên của mình với Inter Miami. Đề cử này đánh dấu lần thứ 8 Messi góp mặt tại đây. VĐV thể thao duy nhất khác có kỷ lục này là Tiger Woods.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi sánh ngang Tiger Woods về số lần được đề cử giải thưởng Laureus (Ảnh: X)

Laureus đã chia sẻ tin tức trên tài khoản X chính thức của họ. Bài đăng có nội dung: "Số 8 đặc biệt! Một kỷ lục đáng kinh ngạc về số lượng đề cử cho Giải thưởng Vận động viên thể thao thế giới Laureus của năm, hiện do hai cầu thủ vĩ đại - Lionel Messi và Tiger Woods nắm giữ."

Xem thêm: Messi đoạt Quả Bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp

HLV Luis Enrique tự tin tuyên chiến Barca

Tại buổi họp báo trước trận gặp Barca ở lượt đi tứ kết Champions League, HLV Luis Enrique đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ.

Chiến lược gia 53 tuổi phát biểu:“Tôi nghĩ mùa giải này chúng tôi đang ở trạng thái tốt, với tinh thần tập thể lên cao. Trận đấu với Barcelona diễn ra vào thời điểm chúng tôi đang cảm thấy thoải mái... Tôi hiểu rất rõ về Barca, tôi xem đó như những trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi đã sẵn sàng để cống hiến những gì tốt nhất cho PSG, giúp đội bóng giành chiến thắng và vượt qua vòng tứ kết”.

tổng hợp tin bóng đá việt báo
HLV Luis Enrique sẵn sàng gặp lại đội bóng cũ (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha từng dẫn dắt Barca giai đoạn 2014-2017. Ông giúp đội bóng giành 'cú ăn ba' vào mùa giải 2014/15. Ở thời điểm hiện tại, HLV Luis Enrique đang dẫn dắt PSG với một phong độ ấn tượng khi họ chưa từng thua trên sân nàh kể từ tháng 9/2023.

Neymar chọn Top 5 cầu thủ kỹ thuật nhất thế giới

Trong cuộc phỏng vấn với Oh My Goal, khi được yêu cầu kể tên 5 cầu thủ có kỹ thuật hơn mình, Neymar đã đưa ra một bản danh sách bất ngờ.

Ngôi sao người Brazil nói: “Tôi không biết liệu mình có thể trả lời câu hỏi đó hay không, với tất cả sự khiêm tốn trên thế giới, tôi coi mình là một trong những cầu thủ có kỹ thuật nhất trong bóng đá hiện nay". 

tổng hợp tin bóng đá việt báo
Messi đứng đầu danh sách chọn lựa của Neymar (Ảnh: Getty)

Trong danh sách của Neymar gồm Messi là người đứng đầu, đứng thứ hai là Eden Hazard. De Bruyne cũng góp mặt trong danh sách với vị tí thứ 3. Marco Verratti và Thiago Alcantara bất ngờ cũng được Neymar nhắc đến.

Xem thêm: Neymar tiếp tục để lộ hình ảnh tiệc tùng trong thời gian dưỡng thương

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 10/04/2024: Pep Guardiola bị học trò tỏ thái độ cáu gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO